Giải trí

Nhã Phương diện đồ sang trọng, trang điểm lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn ở s

Nhã Phương diện đồ sang trọng, trang điểm lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn ở s

Mới đây, trên chương trình talkshow Phụ nữ làm chủ thời đại đã có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng, nổi bật nhất phải kể đến nữ diễn viên Nhã Phương với diện mạo khiến khán giả mê mẩn.

Được biết, đây là chương trình quy tụ những cô gái thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bà xã Trường Giang đã diện một chiếc đầm trắng cùng họa tiết hoa nổi bật, để lộ phần vai thanh mảnh cùng làn da trắng muốt, kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng. Nữ diễn viên đến sự kiện với vai trò phó chủ tịch kiêm người sáng lập một thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Dù bước sang tuổi 32 và có một con nhỏ nhưng Nhã Phương vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết, vóc dáng thon thả, để có được vóc dáng như hiện tại thì cô nàng phải tích cực tập luyện thể thao thường xuyên và ăn uống khoa học.

Nam danh hài Trường Giang từng chia sẻ sau khi sinh con, Nhã Phương tích cực tập luyện giữ dáng, có thể tập mỗi ngày 6 tiếng.

Hiện tại, bà xã Trường Giang đã tích cực trở lại với lĩnh vực phim ảnh, khán giả có thể thấy cô đã xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện. Nhã Phương tâm sự cô duy trì được tinh thần tích cực, lạc quan cũng nhờ vào công lớn từ Trường Giang. Nữ diễn viên thổ lộ ông xã là người rất yêu thương gia đình, luôn chăm sóc mẹ con cô kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương từng trải lòng con gái giúp họ trở nên gắn kết hơn trong đời sống hôn nhân, đồng thời thổ lộ trong tương lai hai vợ chồng muốn sinh thêm em bé vì cả hai đều yêu thích trẻ con.

 

Lộ ảnh con trai cưng của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói một câu khiến 'nữ hoàng nội y' xỉu ngang

(Techz.vn) Dân tình không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và 'con trai'.