Giải trí

Sau sinh nhật Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đăng ảnh tình cảm với người

Sau sinh nhật Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đăng ảnh tình cảm với người

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải loạt ảnh đáng chú ý trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Khắc Tiệp chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng sinh nhật mừng tuổi 33 của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với người bạn thân của mình. Bữa tiệc còn có sự tham gia của loạt khách mời như Minh Hằng, Linh Chi, Vũ Ngọc Anh...

Mặc kệ Ngọc Trinh bị chê vì say xỉn văng tục, Vũ Khắc Tiệp tung ảnh hôn thắm thiết 'nữ hoàng nội y' ảnh 1

Ngay sau khi bài viết được đăng tải lên mạng xã hội, đã có nhiều người để lại bình luận trầm trồ bởi sự đẹp đôi của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, đồng thời không khỏi bày tỏ cảm xúc hào hứng trước bức ảnh Khắc Tiệp hôn má “người đẹp Trà Vinh”.

Mặc kệ Ngọc Trinh bị chê vì say xỉn văng tục, Vũ Khắc Tiệp tung ảnh hôn thắm thiết 'nữ hoàng nội y' ảnh 2
Mặc kệ Ngọc Trinh bị chê vì say xỉn văng tục, Vũ Khắc Tiệp tung ảnh hôn thắm thiết 'nữ hoàng nội y' ảnh 3

Ở bữa tiệc sinh nhật, Ngọc Trinh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài quý phái, sang chảnh với bô dạ hội tôn lên dáng vẻ nuột nà, quyến rũ. Nữ người mẫu nhận được rất nhiều quà tặng từ bạn bè như chiếc IPhone 14 promax, đính kèm theo đó là một dây tiền mệnh giá 500.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, một số video lan truyền trên mạng cũng ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh văng tục khi đang say xỉn khiến nhiều người không hài lòng và thậm chí còn chê bai cô nàng.

Mặc kệ Ngọc Trinh bị chê vì say xỉn văng tục, Vũ Khắc Tiệp tung ảnh hôn thắm thiết 'nữ hoàng nội y' ảnh 4

Không chỉ thế, khoảnh khắc hài hước nhất đó là Ngọc Trinh đã làm khó những người bạn của mình bằng cách nấp sau bình phong cùng 4 cô gái khác và cho mọi người đặt câu hỏi để bản thân trả lời để từ đó họ sẽ đoán xem cô gái ở vị trí nào mới là mình. Không thể tin nổi người chiến thắng lại là Diệu Nhi, ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Trinh tỏ ra giận dỗi Vũ Khắc Tiệp: "Buồn anh Tiệp ghê á, 17 năm mà không bằng người bạn mới biết đây mấy năm, trả lời như vậy mà không đoán được. Thua rồi".

Mặc kệ Ngọc Trinh bị chê vì say xỉn văng tục, Vũ Khắc Tiệp tung ảnh hôn thắm thiết 'nữ hoàng nội y' ảnh 5

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân “đắt show” nhất làng giải trí Việt, ngay từ khi bước chân vào showbiz, cô nàng đã khiến đông đảo dư luận choáng váng với những bộ cánh gợi cảm, khoe cả 3 vòng đẹp không tỳ vết, tuy nhiên người đẹp sinh năm 1989 cũng nhận được vô số những chỉ trích trái chiều bởi nhiều phát ngôn gây tranh cãi cùng những hình ảnh táo bạo. 

Mặc kệ Ngọc Trinh bị chê vì say xỉn văng tục, Vũ Khắc Tiệp tung ảnh hôn thắm thiết 'nữ hoàng nội y' ảnh 6

Trước khi Ngọc Trinh rời Venus và hoạt động độc lập, cô đã gắn bó lâu dài với “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và hợp tác.

 

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em xương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân!

(Techz.vn) Cư dân mạng được dịp cười hớn hở trước chùm ảnh cahwjng đường tình bạn giữa ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.