Giải trí

Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh vô tư để trai đẹp 'ẵm' trên tay

Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh vô tư để trai đẹp 'ẵm' trên tay

Mới đây, trên Facebook cá nhân, NTK Đỗ Long chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật Ngọc Trinh kèm lời chúc mừng: “Sinh nhật Ngọc Trinh đêm qua.. đồng thời ra mắt thương hiệu thời trang Love Your Body của em. Chúc cho những dự án mới của em luôn thành công rực rỡ. Tuổi mới ngày càng xinh đẹp và trẻ trung, thật nhiều tiền hơn nhé”.

Vu-khac-tiep-tron-mat-khi-ngoc-trinh-vo-tu-de-trai-dep-be-tren-tay-voi-nhung-dong-cham-gay-do-mat-2
Vu-khac-tiep-tron-mat-khi-ngoc-trinh-vo-tu-de-trai-dep-be-tren-tay-voi-nhung-dong-cham-gay-do-mat-3

Qua lời nhắn nhủ của NTK Đỗ Long đến Ngọc Trinh, khán giả nhanh chóng nắm được thông tin “Nữ hoàng nội y” lại chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp mang tên “Love Your Body”. Hứa hẹn sẽ là đứa con tinh thần được người đẹp Trà Vinh đầu tư “khủng” và dành trọn tâm huyết.

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào khoảnh khắc Đỗ Long vô tư “ẵm” Ngọc Trinh trên tay. Cả hai cười đùa vô cùng sảng khoái trước sự cổ vũ của Vũ Khắc Tiệp và bạn bạ bè. 

Vu-khac-tiep-tron-mat-khi-ngoc-trinh-vo-tu-de-trai-dep-be-tren-tay-voi-nhung-dong-cham-gay-do-mat

Được biết, NTK Đỗ LongNgọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết suốt nhiều năm qua. Không chỉ hỗ trợ nữ người mẫu về phần trang phục, Đỗ Long còn thường xuyên quan tâm, giúp đỡ cô trong cuộc sống đời thường. Vậy nên việc cả hai có những câu nói hay hành động thân mật dành cho nhau là chuyện hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, cư dân mạng còn nhận ra sự có mặt của người mẫu Quỳnh Thư tại tiệc sinh nhật Ngọc Trinh.

Vu-khac-tiep-tron-mat-khi-ngoc-trinh-vo-tu-de-trai-dep-be-tren-tay-voi-nhung-dong-cham-gay-do-mat-4

Trước đó, cô và “Nữ hoàng nội y” từng vướng tin đồn “nghỉ chơi” do nảy sinh nhiều bất đồng trong cuộc sống. Tuy nhiên, qua lần này, khán giả cũng đã hiểu được rằng cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, bền chặt chứ không hề rạn nứt như các trang mạng đã đưa tin.

 

Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ, vòng 1 phồn thực gây nhức nhối trong đêm sinh nhật

(Techz.vn) Nữ hoàng nội y đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng nhân dịp bước sang tuổi mới.