Giải trí

Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ, khoe thân hình nuột nà trong đêm sinh nhật

Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ, khoe thân hình nuột nà trong đêm sinh nhật

Mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất trong buổi tiệc sinh nhật lên trang cá nhân. Sau 1 năm giãn cách, nay nữ hoàng nội y đã lên đồ hoành tráng hơn và tổ chức bữa tiệc to nhất từ trước đến nay.

Theo đó cô đăng tải trên trang cá nhân với dòng cap: “Ngọc Trinh tuổi mới thật hạnh phúc nhé”. Tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào nhan sắc vào outfit chặt chém được Ngọc Trinh mặc hôm đó. Cô nàng lựa chọn bộ váy với chất liệu xuyên thấu, xẻ cao khoe trọn đôi chân dài miên man. Bộ váy cũng được thiết kế để lộ cận vòng 1 nõn nà của mẫu nội y, giúp cô nàng khoe triệt để những điểm quyến rũ trên cơ thể.

Bài đăng của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Nhiều người cho rằng mẫu nữ dường như đã bị thời gian bỏ quên khi ngày càng xinh đẹp, không có dấu hiệu lão hóa.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Bước chân vào con đường người mẫu từ năm 15 tuổi nhưng đến hiện tại tên tuổi của người đẹp Trà Vinh vẫn luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh lấn sân sang kinh doanh. Cô đầu tư mở spa, cửa hàng thời trang và có nguồn thu nhập ổn định từ công việc này. Người đẹp từng tiết lộ thu nhập từ kinh doanh dao động khoảng 300 triệu đồng đến 400 triệu đồng mỗi tháng. "Nữ hoàng nội y" còn có sở thích sưu tập những chiếc xe hơi đắt đỏ.

Ngọc Trinh được khán giả biết đến với danh xưng Nữ hoàng nội y khi thường xuyên tung những bức hình nóng bỏng lên mạng xã hội. Ngoài những ồn ào không đáng có về phát ngôn hay ảnh nhạy cảm, Ngọc Trinh còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ thân hình nóng bỏng của mình.

 

Hoa hậu Thùy Tiên ‘quay xe’ sau khi kêu gọi đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Trung,CĐM tranh cãi dữ dội

(Tchz.vn) - Sau khi lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung và vướng phải chỉ trích của CĐM, Hoa Hậu Thùy Tiên đã có động thái đáng chú ý.