Giải trí

Nhã Phương hoảng hồn khi biết được điều ‘bí mật’ này của Trường Giang, CĐM ra sức bênh vực

Nhã Phương hoảng hồn khi biết được điều ‘bí mật’ này của Trường Giang, CĐM ra sức bênh vực

Thấm thoắt Trường Giang và Nhã Phương đã có 5 năm bên nhau, giờ đây cả 2 đã có cùng nhau cô con gái đầu lòng chứng minh gia đình trọn vẹn, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Nha-Phuong-TRuong-Giang-2

Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương bất ngờ đăng bài viết ‘kể xấu’ Trường Giang gây chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Dạo này ổng tặng mấy ký lô, kêu ổng giảm cân thì hông nghe nên đo vòng eo của ổng xong tui sảng hồn...

Nên để tui kể cho nghe, dạo gần đây ổng ít mặc được áo sơ mi lắm vị sợ bung áo. Nên bữa giờ toàn sắm áo thun polo đồ cho ông bận để đỡ gây ra điều đáng thương haha”.

Nha-Phuong-TRuong-Giang-4

Nha-Phuong-TRuong-Giang

Có thể thấy, sau khi lấy vợ Trường Giang đã “phát tướng” thấy rõ. Tuy nhiên, anh lại nhận được nhiều lời khen khi tăng cân, bởi trông phúc hậu và đáng yêu hơn so với trước kia, còn Nhã Phương lại càng ngày càng gầy đi. Mặc dù, nữ diễn viên cho biết cô thực hiện chế độ giảm cân để lên hình được đẹp nhưng nhiều khán giả cho rằng Nhã Phương đang quá gầy dẫn đến chân tay gầy gò, khẳng khiu thiếu sức sống.

truong-giang-nha-phuong2_uaal

“Giang ca mập lên mới dễ thương bi ơi”, “Chia cho Nhã Phương vài lý là vừa đẹp”, “Đàn ông mập xíu mới đẹp”, “Dễ thương quá”, “Nhã Phương lên thêm 2 ký cho có da có thịt chút sẽ xuất sắc hơn em ơi”, “Chụp hình lên mất cái bụng”…là một số bình luận của khán giả.

 

CĐM ngỡ ngàng trước món quà 'có 1 không 2' Nhã Phương tặng Trường Giang nhân ngày valentine trắng

(Techz.vn) Ngay khi món quà Nhã Phương tặng Trường Giang nhân ngày 14/3 được công khai trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của khán giả.