Giải trí

Ngọc Trinh gây tranh cãi kịch liệt với bức hình liên quan đến vấn đề tâm linh

Ngọc Trinh gây tranh cãi kịch liệt với bức hình liên quan đến vấn đề tâm linh

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đăng tải những bức ảnh được chụp  bên cạnh Mẹ Maria. Đáng chú ý, “nữ hoàng nội y” lại mặc bộ trang phục ngắn, xẻ cao, uốn éo tạo dáng trong không gian linh thiêng như thế này. Điều này khiến những người theo đạo Công giáo thậm chí cả những người không theo đạo nhìn thấy cũng không vừa mắt. Rất nhiều người đã dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Ngọc Trinh:

Ngoc-Trinh-7

“Tôi không nghĩ là Ngọc Trinh không biết khi chia sẻ bức ảnh ưỡn ẹo bên mẹ Maria sẽ gây tranh cãi đâu, có khi biết thừa tranh cãi nhưng mà cố tình đó”, “Không biết các cháu bên đạo Công giáo khi thấy ảnh này cùng idol thì máu có lên não không?”, “Bán…hay bán gì mà đánh…trước biểu tượng của Chúa vậy? Chúa Jesu không tha. Không biết khi nào nó đem Ali Mohammed ra để chụp ảnh gợi tình. Ở bên Pháp có vụ đem tôn giáo ra để trêu đùa cười cợt, thế là được về với Chúa”

“Mình thấy vô duyên phản cảm quá đáng. Mình ngoại đạo, nhà mình có thờ ông bà tổ tiên và thổ địa. Con cháu tụi mình đâu ai dám ăn bận vậy mà tạo dáng chụp ảnh đâu. Đừng có nói k phải nơi thờ cúng tôn giáo thì k khắt khe. Đó là thể hiện mình có học, có nhân phẩm đó ạ…”

Ngoc-Trinh-3

Ngoc-Trinh-2

Ngoc-Trinh-4

Tuy nhiên, vẫn có những bình luận bênh vực Ngọc Trinh, họ cho rằng những bức ảnh này rất bình thường vì nó được chụp tại nơi trưng bày đồ tín ngưỡng: “Tranh cãi gì vậy? Mình thấy ko có gì đặc biệt hết trơn á”, “Ủa có gì mà tranh cãi ta? Mình theo đạo Chúa nhưng nhìn hình thôi thì mình thấy bình thường à”, “Mình cũng đi đạo và mình thấy cái này bình thường vì để ý ra đây chỉ là nơi bán đồ décor hoặc bán mấy đồ tượng thôi chứ có phải chui vào nhà thờ ưỡn ẹo đâu”…

Ngoc-Trinh-5

Ngoc-Trinh-6

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về bức hình gây tranh cãi này.

 

CĐM đỏ mặt với loạt ảnh nóng bỏng của Elly Trần trong đồ ngủ xuyên thấu,gây choáng hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Loạt ảnh mới nhất của Elly Trần khiến dân tình đỏ mặt khi tạo dáng đầy táo bạo trong thiết kế đồ ngủ xuyên thấu.