Giải trí

Sự thật đằng sau việc Bảo Anh đóng phim có nhiều cảnh nóng khiến ai cũng nghẹn ngào

Sự thật đằng sau việc Bảo Anh đóng phim có nhiều cảnh nóng khiến ai cũng nghẹn ngào

Chiều 16/3, bộ phim Bẫy ngọt ngào ra mắt báo chí với dàn diễn viên Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

bay-ngot-ngao-5-16158904773581446493728

Trong phim, Bảo Anh đóng vai Camay – cô gái lấy chồng thành đạt, làm chủ 1 spa. Tuy nhiên, đằng sau vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc, Camy chịu sự giày vò từ người chồng ghen tuông tên Đăng Minh (Quốc Trường đóng). Trong một cảnh, khi Camy về nhà sau cuộc gặp bạn bè, Đăng Minh chất vấn cô, sau đó quan hệ tình dục với cô bên bàn ăn như một cách tra tấn thể xác lẫn tâm lý.

bay-ngot-ngao-2-16158904773651592571285

Bảo Anh cho biết, cô nhận lời đóng bộ phim này bởi cô đã có trải nghiệm tương tự trước đó. Thuở bé, cô từng chứng kiến mẹ bị bạo hành nên thấu hiểu nỗi đau của phụ nữ trong bi kịch hôn nhân. "Chỉ một tháng quay phim, bị bạo hành trong phim thôi mà tôi đã thấy quá mệt mỏi, đau khổ. Vậy những người phụ nữ bị bạo hành thực sự ngoài xã hội sẽ cảm thấy như thế nào?

Đáng ra tôi không nên nói điều này. Nhưng lý do tôi nhận vai diễn là mẹ tôi cũng từng bị bạo hành. Tôi chia sẻ điều này ra sẽ ảnh hưởng đến cha của mình. Tôi đã dùng những cảm xúc thật của mình để hóa thân vào vai diễn. Tôi từng chứng kiến sự đau khổ, thất vọng và nhu nhược của mẹ. Tất cả điều đó đều được thể hiện trong phim", Bảo Anh chia sẻ.

bao-anh-2-3390-1615895302

Theo đó, mẹ ruột ca sĩ Bảo Anh là bà Tuyết Hồng, bà là một người khá sôi nổi vui tươi, nhưng ít biết thời son sắc bà đã phải trải qua những ngày tháng thực sự đau khổ, tủi cực. Thời còn ở Bình Phước, gia đình Bảo Anh rất khá giả. Song, khi chuyển lên Sài Gòn, em gái Bảo Anh bệnh nặng, gia đình bắt đầu khánh kiệt. Theo đó, mâu thuẫn giữa vợ chồng bà Tuyết Hồng liên tiếp xảy ra. Bảo Anh chia sẻ, có những ngày cô chứng kiến mẹ ruột bị đánh đến bê bết máu, phải nhập viện. Sau hàng chục năm trời chịu đựng cảnh bạo hành từ chồng, bà Tuyết Hồng bị rối loạn tiền đình nặng, liên tục phải ra vào bệnh viện tâm thần để điều trị.

me-ruot-tre-trung-den-co-vu-bao-anh-ho-quang-hieu-ten-to-khi-tra-loi-sai-be-bet-ve-ban-gai-img0015-1498094674-width660height442-152867702461823718086

 

Không thể tiếp tục nhìn mẹ sống trong sự đau khổ và ngược đãi, Bảo Anh đã chủ động khuyên mẹ ly hôn. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng cũ, bà Tuyết Anh như "hồi sinh". Hiện tại, bà đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con và công việc kinh doanh phát đạt.

 

Xôn xao hình ảnh Bảo Anh mặc váy cưới, chiếc nhẫn ở ngón áp út gây chú ý

(Techz.vn) - Sau tin đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bất ngờ đăng ảnh cưới khiến nhiều người xôn xao.