Giải trí

CĐM ngỡ ngàng trước món quà 'có 1 không 2' Nhã Phương tặng Trường Giang nhân ngày valentine trắng

CĐM ngỡ ngàng trước món quà 'có 1 không 2' Nhã Phương tặng Trường Giang nhân ngày valentine trắng

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn vào năm 2018 trước sự chúc phúc của gia đình, anh em, bạn bè và khán giả. Bởi lẽ, cả hai quá xứng đôi vừa lứa, chàng thì tài năng, duyên dáng, nàng cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc đỉnh cao cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Cdm-ngo-ngang-truoc-mon-qua-co-1-khong-2-nha-phuong-tang-truong-giang-nhan-ngay-valentine-trang
Nhã Phương - Trường Giang

Sau một thời gian về chung một nhà, Nhã Phương đã hạ sinh một thiên thần nhỏ nhưng đến tận tháng 8 năm 2019, cô mới công khai việc có con gái. Nữ diễn viên từng cho biết, lý do cô giữ kín chuyện mang bầu, sinh con là vì muốn mọi thứ thật ổn định mới chia sẻ tới rộng rãi khán giả.

Cho đến hiện tại, Nhã Phương đang có một cuộc hôn nhân viên mãn mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được. Người đẹp gốc Đắk Lắk từng bật mí về những niềm vui đang diễn ra hằng ngày khi ở bên cạnh Trường Giang. Điển hình là việc nam danh hài dứt khoát không cho nữ diễn viên Mối tình đầu làm bất cứ việc gì, cô chỉ cần dành thời gian hưởng thụ, nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, anh vẫn luôn ủng hộ việc Nhã Phương đi đóng phim hay làm kinh doanh vì đó là đam mê, sở thích của cô. Nên anh luôn rất tôn trọng và không ngừng động viên, cổ vũ tinh thần cho vợ. Mới đây nhất, vào chiều ngày 15/3, Nhã Phương hí hửng chia sẻ câu chuyện vô cùng đáng yêu lên Fanpgae cá nhân, nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả.

Cụ thể, cô chia sẻ những khoảnh khắc Trường Giang đang chăm chú lắp xe cho con gài kèm theo dòng trạng thái: 

“Hôm qua anh Chồng khui quà Valungtung Trắng bự thiệt bự:Chồng hí hửng :  “ Chu Choa Vợ tui năm nay chơi lớn quá ...” . Vợ mỉm cười nhìn chồng đầy yêu thương : Happy Valentine's day to you! Chồng khui quà xong chỉ lườm nhẹ vợ Rui hổng nói tiếng nào Làm nhỏ Vợ có một chút dây dứt. Ai dè sáng mở mắt thấy ảnh lui cui mà thương... Chiều nay con gái đi học về chắc thích lắm”.

Cdm-ngo-ngang-truoc-mon-qua-co-1-khong-2-nha-phuong-tang-truong-giang-nhan-ngay-valentine-trang
Cdm-ngo-ngang-truoc-mon-qua-co-1-khong-2-nha-phuong-tang-truong-giang-nhan-ngay-valentine-trang-2
Cdm-ngo-ngang-truoc-mon-qua-co-1-khong-2-nha-phuong-tang-truong-giang-nhan-ngay-valentine-trang-4
Cdm-ngo-ngang-truoc-mon-qua-co-1-khong-2-nha-phuong-tang-truong-giang-nhan-ngay-valentine-trang-6
Bài đăng của Nhã Phương trên Fanpgae ngày 15/3

Trước tình huống vừa bất ngờ vừa đáng yêu trên, fans hâm mộ đã nhanh chóng bày tỏ sự yên mến dành cho tổ ấm nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang. Mặc dù đây không phải lần đầu cô chia  sẻ những câu chuyện gia đình hết sức đáng yêu, thú vị những vẫn luôn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ.

“Cuộc sống màu hồng đáng yêu”

“Hạnh phúc đôi lúc chỉ đơn giản là vậy thôi”

“Trùi ơi chuẩn ông bố gương mẫu là đây chị nha”

“Những hình ảnh đời thường của các nghệ sĩ nổi tiếng, mình rất rất thích”,…

 

Loạt ảnh Nhã Phương bị chụp lén ở đời thường, nhan sắc và thân hình thật khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Trước những hình ảnh Nhã Phương bị chụp lén, khán giả đã thấy rõ được diện mạo và vóc dáng thật sự của cô nàng.