Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh mới tại khách sạn sang trọng gây sốt cộng đồng mạng

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh mới tại khách sạn sang trọng gây sốt cộng đồng mạng

Ninh Dương Lan Ngọc bén duyên với nghệ thuật từ năm 2009, khi vẫn còn là cô sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 12 năm cố gắng, nỗ lực không ngừng, cô đã có được vị trí nhất định trong giới showbiz và ngày càng dành được sự yêu mến của khán giả.

Anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tai-khach-san-gay-sot-cdm
Diện mạo chuẩn quý cô của Ninh Dương Lan Ngọc

Nhắc đến Lan Ngọc, mọi người nhớ ngay tới 1 cô gái xinh đẹp, duyên dáng với tài năng diễn xuất ấn tượng. Một số bộ phim cô từng tham gia và để lại tiếng vang lớn đó là: Cua lại vợ bầu, Tấm Cám, Gái già lắm chiêu,… Bên cạnh đó, “ngọc nữ” còn trở thành gương mặt được rất nhiều nhãn hàng, chương trình truyền hình săn đón, ưu ái.

Hiện tại, ngoài nghề diễn viên, cô còn kinh doanh nhà hàng ăn với mong muốn thử thách bản thân và có thêm nhiều những trải nghiệm trong cuộc sống. Mới đây nhất, vào ngày 13/3, Lan Ngọc đăng tải loạt ảnh diện đồ hiệu tại khách sạn hạng sang cùng dòng trạng thái: “Một ngày lăn lộn tại tại F. S. Sai Gon!!! Chờ lịch trình rãnh rãnh là phóng ra Phú Quốc liền. Ngọc thèm Vitamin Sea quá rồi”.

Anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tai-khach-san-gay-sot-cdm-1
Anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tai-khach-san-gay-sot-cdm-2
Anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tai-khach-san-gay-sot-cdm-3
Anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tai-khach-san-gay-sot-cdm-4
Hình ảnh được Lan Ngọc đăng tải trên Fanpage ngày 13/3

Trước hình ảnh vừa sành điệu, quyến rũ của Lan Ngọc, khán giả đã nhanh chóng dành những lời khen tặng cho cô nàng:

“Idol của em xinh quá thôi”

“Xinh đẹp xĩu Lan Ngọc. Nhiều lúc tự hỏi không biết sao thương bé này quá vậy nè. Giữ gìn sức khỏe em nha. Chúc em ngủ ngon”

“Quả ảnh cuối quá xuất sắc chị ơi”,…

Theo chia sẻ của Lan Ngọc, để có được thân hình thon gọn, săn chắc như vậy cô đã chăm chỉ luyện tập thể dục và ăn uống khoa học. Ngoài ra, “ngọc nữ” còn thường xuyên tập nhảy nhằm giảm lượng mỡ trong cơ thể giúp việc lựa chọn quần áo được đa dạng, phong phú hơn.

 

CĐM ‘đỏ mặt’ khi con gái Hoài Linh đăng ảnh thả rông vòng 1, cơ thể nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước thân hình chuẩn từng centimet của Ánh Linh, bạn bè và khán giả nhanh chóng dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô nàng.