Tablet - Laptop - Máy tính

Nguyên mẫu iPad đầu tiên lộ diện: Cụ tổ của thế giới tablet!

Nguyên mẫu iPad đầu tiên lộ diện: Cụ tổ của thế giới tablet!

Sau nhiều năm, cuối cùng nguyên mẫu chiếc iPad đã chính thức được tiết lộ. Thiết bị này có thiết kế khá giống với iPad thế hệ đầu, vẫn là một khối nhôm nguyên khối được mài vát khá chỉn chu với cổng kết nối 30 chân. Chắc hẳn có nhiều bạn đọc chưa biết, Apple đã mất rất nhiều năm để phát triển cổng kết nối 30 chân thành cổng lightning tiện dụng như ngày nay. 

 

Exfg5-LXIAEsNCt

 

Nguồn tin còn chia sẻ thêm, iPad thế hệ đầu tiên từng được Apple trang bị 2 cổng kết nối 30 chân, một cổng kết nối dùng để truyền tải dữ liệu và sạc pin, cổng còn lại để ghép nối với bàn phím rời để hoạt động với máy tính bảng cả chế độ nằm ngang và nằm dọc. Rõ ràng, từ rất lâu, Apple đã có ý định đưa iPad đến gần hơn với các thiết bị PC. 

 

Exfg6a_WQAQc8Y3

 

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, hiện vẫn chưa có thiết bị máy tính bảng nào đủ khả năng để có thể vượt mặt được thị phần của các thiết bị iPad. Những chiếc iPad càng ngày càng được thiết kế mỏng đi, trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn, bảo mật tốt hơn. 

 

iPad Pro mini-LED của Apple 2021 sẽ ra mắt cuối tháng 3: Màn hình nâng cấp, hỗ trợ mạng 5G

(Techz.vn) Theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết iPad Pro mini-LED sẽ được ra mắt vào ngày 23/3 tới đây. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người mong chờ nhất tại thời điểm này.

Tag:

iPad

Apple