Giải trí

Nguồn cơn ‘rạn nứt’ trong mối quan hệ của Nam Em và Bạch Công Khanh

Nguồn cơn ‘rạn nứt’ trong mối quan hệ của Nam Em và Bạch Công Khanh

Những ngày gần đây tin đồn mối quan hệ của Nam Em và Bạch Công Khanh “rạn nứt” trở thành chủ đề bàn tán của CĐM. Bắt nguồn từ việc cả 2 “ngó lơ” nhau trong 1 đêm nhạc đên hủy kết bạn trên mạng xã hội. Cho đến mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc ngắn trong đêm nhạc tại đêm nhạc vừa qua tại Đà Lạt của cặp đôi - đêm diễn khiến cho ồn ào "rạn nứt" được đẩy lên đỉnh điểm.

bach-cong-khanh-1

Theo đó, khi Bạch Công Khanh đang bước lên sân khấu thì đã bị Nam Em nhanh chóng chặn lại và nói: "Đứng đó đi, đừng có lại gần tôi". Không biết đây là câu nói đùa hay thật của Nam Em, nhưng cũng khiến khán giả lẫn Bạch Công Khanh tỏ ra hoang mang và liền hỏi: "Sao vậy".

nam-em

Ngay sau đó, Nam Em thẳng thừng cho biết: "Tôi không thích", tuy vậy nhưng Bạch Công Khanh vẫn băng băng tiến đến gần Nam Em và nói: "Anh thích đứng đây cho nó ấm".

nam-em-1

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, CĐM đã bùng nổ tranh cãi. Nhiều người cho rằng vốn dĩ cả hai đã có xích mích từ trước nên Nam Em đã không muốn Bạch Công Khanh lại gần mình, nhưng cũng có ý kiến cho rằng biết đâu đây chỉ là màn đối đáp mang tính chất trêu ghẹo nhau của cặp đôi mà thôi, bởi Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi rất thường xuyên có những pha tung hứng với nhau đầy ăn ý.

2-1656403893-167091258357746462437-1670919809093-167091980918158341982

Trước đó cũng tại đêm nhạc này, Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục có những hành động phũ phàng dành cho đối phương. Dù hát chung, nhưng mỗi người lại nhìn một hướng khác nhau chứ không còn những tương tác thân mật, tình tứ như xưa.

Hiện tại những “rạn nứt” trong mối quan hệ của cả 2 chỉ là suy đoán của CĐM, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng.

 

Dàn sao Việt ra sức động viên, khuyên nhủ khi Nam Em chia sẻ tình trạng đáng lo lắng

(Techz.vn) Sau khi Nam Em chia sẻ bài đăng về những ồn ào vừa qua, nhiều khán giả và đồng nghiệp đã để lại loạt bình luận để động viên cô.