Giải trí

Người trong nghề ra mặt vạch trần sự thật về các nghệ sĩ thân thiết bên cạnh Hoài Linh

Người trong nghề ra mặt vạch trần sự thật về các nghệ sĩ thân thiết bên cạnh Hoài Linh

Showbiz Việt hiện nay chia làm hai chiến tuyến. Một bên bênh vực, bảo vệ Hoài Linh giữa những ồn ào, bên còn lại thì gay gắt lên án nam danh hài, thậm chí chỉ trích những việc làm của ông. Cũng từ đó mà nhiều đồng nghiệp bị sứt mẻ tình cảm, hủy kết bạn mạng xã hội, thậm chí đá xéo lại nhau. Giữa diễn biến đó, một nam ca sĩ vẫn gây chú ý suốt thời gian qua khi thẳng thắn lên án Hoài Linh, đó chính là Trịnh Tuấn Vỹ.

hoai-linh-1

Chẳng những chỉ trích Hoài Linh, Trịnh Tuấn Vỹ còn mỉa mai những người đồng nghiệp gần gũi với nam danh hài. Anh chàng còn tuyên bố bỏ nghề hát vì thấy xấu hổ bởi họ. Mới đây, nam ca sĩ lại lên sóng livestream chia sẻ gây xôn xao.

Cụ thể, Trịnh Tuấn Vỹ thú nhận quá khứ chơi bời của mình: “Cờ bạc là bác thằng bần, nhiều người Việt qua Las Vegas kiếm sống bằng cờ bạc. Hồi đó tôi cũng cá độ đá banh này nọ, nhưng cái gì đã qua rồi thì thôi”.

trinh-tuan-vy-1

Ngay sau đó, nam ca sĩ nói về câu chuyện của NSƯT Hoài Linh. Không nêu cụ thể nhưng Trịnh Tuấn Vỹ cho rằng, mỗi người một quan điểm và nhìn nhận. Anh khuyên khán giả không nên tham gia quá sâu, hãy để pháp luật giải quyết.

“Về sự việc của anh Hoài Linh thời gian qua, tôi thấy tùy theo mọi người. Ai nghĩ đúng thì đúng, ai nghĩ sai thì sai. Mọi người cứ chờ pháp luật ra tay thôi, đừng tham gia làm gì nhiều. Còn nếu khán giả muốn thanh lọc giới nghệ sĩ thì tốt nhất không để ý, không coi những nghệ sĩ scandal đó nữa. Như tôi này, một khi đã không thích là không nhắc tới, cũng không coi. Tất cả mọi lời nói đều là ngụy biện, đã sai rồi thì có nói tới nói lui vẫn không thay đổi được gì”, Trịnh Tuấn Vỹ nói.

hoai-linh-2

Chia sẻ thêm, Trịnh Tuấn Vỹ bật mí: “Tôi biết được cuộc sống thật của giới nghệ sĩ đó như thế nào nên không thèm coi hài của họ. Nếu có coi, tôi chỉ coi những nghệ sĩ thâm thúy, chân chính như Thành Lộc, Hữu Châu, Trung Dân, Thanh Thủy…, chứ không bao giờ coi hài của các nghệ sĩ sau này”.

Đáng chú ý, Trịnh Tuấn Vỹ còn nhắc đến những người đồng nghiệp thân thiết với Hoài Linh. Anh chỉ ra lý do họ vẫn bất chấp để bảo vệ nam danh hài: “Tôi biết thừa, một số nghệ sĩ nổi tiếng sau này đi theo Hoài Linh vì Hoài Linh nâng đỡ họ, có Hoài Linh mới có những nghệ sĩ đó. Bởi vậy nên họ mới đứng ra bênh vực Hoài Linh”.

hoai-linh-3

Trong một bài đăng khác trên trang cá nhân, Trịnh Tuấn Vỹ cho rằng Hoài Linh có quyền im lặng về chuyện ông Võ Hoàng Yên cho đến khi cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng. Thế nhưng, vấn đề ở đây là lương tâm và trách nhiệm của một người nghệ sĩ.

Anh còn thẳng thừng cho rằng người đẩy Hoài Linh vào tình thế hiện tại chính là bạn bè thân thiết của ông. “Chính những sân si và ích kỷ của mấy ba mấy mẹ mới để sự việc trở nên bung bét như hôm nay.. Đúng là kẻ gần ta là kẻ hại ta mà”, Trịnh Tuấn Vỹ nói.

trinh-tuan-vy-4

 

Trước đó Trịnh Tuấn Vỹ từng bị hàng loạt đồng nghiệp hủy kết bạn, hoãn show sau khi lên tiếng yêu cầu NSƯT Hoài Linh ngưng im lặng. Thời điểm đó, anh chàng còn mong các anh em, bạn bè trong giới hãy kêu gọi nam danh hài nói rõ vụ việc về ông Võ Hoàng Yên. Nam ca sĩ cũng thường xuyên thể hiện tình cảm, sự ủng hộ dành cho bà Nguyễn Phương Hằng trên trang cá nhân.

 

Hoài Linh gặp biến lớn sau loạt ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, bị dư luận chỉ trích

(Techz.vn) – Liên tiếp những chuyện không vui ập đến với NSƯT Hoài Linh. Giữa lúc ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa ngã ngũ, dư luận vẫn réo tên hàng ngày, nam danh hài còn phải đau đầu vì vấn đề khác.