Giải trí

Người tình đại gia của Ngô Kiến Huy lao đao, đứng trước nguy cơ phá sản

Người tình đại gia của Ngô Kiến Huy lao đao, đứng trước nguy cơ phá sản

Hot girl Sam là một trong những đại gia ngầm trong giới showbiz Việt Nam. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Sam còn lấn sân sang cả kinh doanh, bất động sản, chứng khoán. Vì thế mà cát xê chỉ là một phần thu nhập của cô nàng mà thôi. Trong một cuộc phỏng vấn, Sam từng công khai rằng mình sở hữu tài sản lên đến hàng triệu đô la. Ở độ tuổi chưa đến 30 thì đó quả là thành công lớn, không phải ai cũng thực hiện được.

hot-girl-sam-3 (1)

Tuy nhiên, ở thời điểm mà dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp thì không ít nhà kinh doanh phải lao đao. Mới đây, Sam cũng phải lên tiếng thừa nhận mình bị ảnh hưởng lớn vì đại dịch. Trên trang cá nhân, hot girl nổi tiếng viết: “Tôi thông báo rằng, tôi sẽ không ổn nếu tình hình cổ phiếu cứ thế này”.

hot-girl-sam-2 (1)

Đây là lần hiếm hoi Sam đăng bài với giọng điệu nghiêm túc như vậy. Trước đến nay, cô nàng vốn được biết đến là khá lầy lội và hài hước. Thế nên, đến mức phải đăng bài như vậy thì hẳn tình hình không hề đơn giản chút nào. Có vẻ như việc kinh doanh của Sam trong thời điểm này đang gặp khó.

Không chỉ Sam, rất nhiều nghệ sĩ Việt rơi vào tình cảnh khó khăn vì Covid-19. Nhiều show diễn bị hủy, các chương trình cũng hoãn lại. Chưa bao giờ các nghệ sĩ lại được “nghỉ” lâu như vậy. Không đi diễn đồng nghĩa với không có cát xê. Nhiều người phải đăng bài bán nhà, bán đất.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Khuê đăng bài bán khách sạn Sa Pa ở Lào Cai với giá 110 tỷ đồng. Cô chia sẻ: “Giúp tôi, tất cả là do Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên tôi quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày”.

hoa-minzy-1 (1)

Hòa Minzy cũng không phải ngoại lệ khi rao bán nhiều bất động sản để thu hồi vốn. Cô nàng viết trên trang cá nhân: “Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ Quận 1 hoặc Quận 9 thì inbox cho em nha. Em có 2 căn, em để giá gốc cho mọi người luôn để lướt lấy lại vốn. Inbox e liền đi các cô chú anh chị. Giải cứu bất động sản đi mọi người ơi”.

Trở lại với Sam, dù sở hữu triệu đô ở tuổi 30 nhưng theo chia sẻ của cô, số tài sản này không phải do đi đóng phim. “Tài sản của Sam hoàn toàn minh bạc. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó”, hot girl giải thích.

hot-girl-sam-1 (1)

Thành công trong sự nghiệp nhưng Sam vẫn đang lẻ bóng trên con đường tình cảm. Cô nàng từng có thời gian hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau đó không lâu vì không hợp. Dẫu vậy, hiện tại cả hai vẫn sát cánh bên nhau trong nghệ thuật, thường xuyên dẫn chương trình chung. Vì thế mà các fan vẫn mong ngóng cặp đôi sẽ tái hợp trong một ngày không xa.

 

Em gái H'Hen Niê lần đầu lộ diện, nhan sắc và thần thái khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng vừa qua được phen xôn xao khi hoa hậu H’Hen Niê lần đầu khoe em gái ruột. Điều đáng nói là xét về nhan sắc lẫn thần thái của cô nàng chẳng hề thua kém chị gái mình.