Giải trí

Ngô Kiến Huy sánh bước bên bạn gái đại gia, tình cũ có động thái lạ

Ngô Kiến Huy sánh bước bên bạn gái đại gia, tình cũ có động thái lạ

Sau khi thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay được xác nhận, các fan vẫn không ngừng tiếc nuối cho cặp đôi này và mong ngày họ tái hợp. Vừa qua, chàng Bắp mới trình làng sản phẩm âm nhạc mới, MV “Lỗi tại anh” nhanh chóng được khán giả đón nhận, khẳng định sức hút của nam ca sĩ.

ngo-kien-huy-va-ban-gai-1

Sau đó không lâu, anh lại sánh bước bên bạn gái tin đồn trong một buổi lễ công bố phát sóng của một chương trình mới. Cả hai làm MC và có màn tung hứng ăn ý, nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Nhìn Ngô Kiến Huy bảnh bao bên Sam, nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối cho Khổng Tú Quỳnh. Cũng phải nói thêm, sau khi đường ai nấy đi, nàng Dâu vẫn đang độc thân.

khong-tu-quynh-4

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc mình tự làm bánh trong thời gian ở nhà tránh dịch. Trong phần captione, nữ ca sĩ nhí nhảnh: “Lần đầu tiên làm thử Cheese Cake. Mùa dịch nên ở nhà quanh quẩn, quẩn quanh. Làm xong đầu bù tóc rối như bà điêng. Phải chi có photo xịn chắc hình cái bánh sẽ đẹp hơn nhiều”.

khong-tu-quynh-1

Từ khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chăm vào bếp và trổ tài hơn hẳn. Cuộc sống độc thân vui vẻ của cô khiến nhiều fan thấy an tâm. Dường như nữ ca sĩ không quá để tâm những lời đồn thổi về mình lẫn tình cũ. Trước đó, có nghi ngờ Ngô Kiến Huy ra bài mới như lời gửi gắm cho Khổng Tú Quỳnh. Dù chàng Bắp lên tiếng phủ nhận nhưng khán giả vẫn khá nghi ngờ. Còn về phía giọng ca “Mãi mãi là một lời nói dối”, cô tỏ ra khá bình thản và không muốn đề cập đến những vấn đề của người khác.

 

Người tình đại gia đăng đàn ‘trách móc’ Ngô Kiến Huy khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) – Nữ đại gia một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bài viết ngầm trách móc ‘ai đó’ ghét mình, khiến cư dân mạng đồng loạt réo tên Ngô Kiến Huy.