Giải trí

Sau khi tố Trường Giang mê gái, chân dài gợi cảm nhất làng mẫu giờ ra sao?

Sau khi tố Trường Giang mê gái, chân dài gợi cảm nhất làng mẫu giờ ra sao?

Khánh My là cái tên khá quen mặt trong làng mẫu Việt Nam. Cô nàng với chiều cao 1m71, số đo ba vòng nóng bỏng lần lượt là 85-59-94 (cm). Người đẹp này hiểu rõ lợi thế cơ thể của mình nên thường xuyên diện đồ bó sát, gợi cảm, bất kể là ở nhà, đi chơi hay đi tập.

khanh-my-truong-giang-2

Đặc biệt, Khánh My được chú ý nhiều nhất nhờ vòng ba đầy đặn, tự nhiên của mình. Đây là thành quả nhờ thời gian chăm chỉ tập luyện ở phòng gym của cô. Khánh My từng tiết lộ, có thời điểm cô squat cả nghìn cái một tuần để cải thiện số đo vòng 3. Rất nhiều người khen ngợi vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của cô nàng này.

khanh-my-truong-giang-5

khanh-my-truong-giang-4

Trước đây, Khánh My từng khiến showbiz chấn động khi tiết lộ Trường Giang từng tán tỉnh mình trong thời gian hẹn hò Nhã Phương. Trong một bài phỏng vấn, cô kể: “Anh Giang hay nói thẳng là anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!”.

Chân dài kể lại, trong thời gian hẹn hò Nhã Phương, Trường Giang thường xuyên nhắn tin qua lại với cô nhưng bị từ chối thẳng thừng. Khánh My không muốn bản thân trở thành người thứ ba. Cô nàng khẳng định, Nhã Phương là người rất chịu đựng, nếu không phải nữ diễn viên thì chắc chẳng có ai đi được với Trường Giang lâu như thế.

con-gai-truong-giang-5

“Chưa chắc Trường Giang không yêu Nhã Phương, nhưng có thể anh ấy không chống lại được cám dỗ, khi mà có quá nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh và thích mình… Trong thời gian tán tỉnh tôi, anh Giang có đến nhà tôi ăn cơm với các anh chị trong gia đình”, Khánh My kể lại.

khanh-my-truong-giang-1

Những chia sẻ đó từng khiến dư luận xôn xao bàn tán trong thời gian dài. Bất chấp mọi chuyện, cuối cùng thì Trường Giang và Nhã Phương vẫn kết hôn và đang rất hạnh phúc bên nhau. Trong khi đó, Khánh My vẫn cho thyấ mình là một trong những người đẹp nóng bỏng, gợi cảm nhất showbiz Việt. Cô không hay khoe đời tư lên mạng xã hội, chỉ đăng ảnh bản thân nên khán giả cũng không thể biết cô nàng này liệu đã có bạn trai hay chưa.

 

Sau khi hủy hôn với Phan Thành, mỹ nhân bị đồn 'cặp kè' với tài tử có nhà 35 tỷ

(Techz.vn) – Kết thúc chuyện tình cảm với đại thiếu gia Phan Thành, hot girl này gây chú ý khi dính vào đồn đoán hẹn hò với nam diễn viên đình đám của showbiz Việt.