Giải trí

Người thân tiết lộ sự cố khó tin của Hồ Hoài Anh ở châu Âu, CĐM sục sôi thêm nghi ngờ vì 1 chi tiết

Người thân tiết lộ sự cố khó tin của Hồ Hoài Anh ở châu Âu, CĐM sục sôi thêm nghi ngờ vì 1 chi tiết

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang là hai cái tên bị réo gọi liên tục trên mạng xã hội. Hai nam nghệ sĩ vướng vào nghi vấn là người bị bắt giữ sau khi c.ưỡ.ng h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi tại châu Âu. Điều khiến họ bị nghi ngờ nhiều hơn cả là đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hề lên tiếng nói về vụ việc.

Trưa 1/7, trong lúc vụ việc còn “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – chị vợ của Hồ Hoài Anh có chia sẻ ngắn với Thanh Niên. Theo đó, cô cho biết em rể đang đưa Lưu Hương Giang và các con đi châu Âu.

ho-hoai-anh-hong-dang-5

“Đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó”, Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Đáng chú ý, nữ nhạc sĩ còn thông tin thêm rằng Hồ Hoài Anh đã gặp phải sự cố mất điện thoại, hộ chiếu trong chuyến đi lần này. Tuy nhiên sự việc nhanh chóng được giải quyết sau khi nhờ đại sứ quán giúp đỡ.

ho-hoai-anh-hong-dang-2

Phát ngôn của Lưu Thiên Hương nhanh chóng khiến cộng đồng mạng bùng lên những tranh cãi. Nhiều người cho rằng nữ nhạc sĩ chia sẻ như vậy ở thời điểm nhạy cảm này sẽ càng khiến Hồ Hoài Anh bị chú ý nhiều hơn. Thay vì lên tiếng, Lưu Thiên Hương nên liên lạc với em rể và em gái để tìm hiểu rõ sự việc, đưa ra câu trả lời chính xác từ chính chủ.

Chi tiết Hồ Hoài Anh mất điện thoại và hộ chiếu trùng hợp lại rất giống với Hồng Đăng. Trước đó nam diễn viên từng nhắn tin về cho vợ, thông báo về sự cố dở khóc dở cười này. Cư dân mạng càng thêm nghi ngờ 2 nam nghệ sĩ, cho rằng hiếm có sự trùng hợp khó hiểu như vậy.

chi-vo-ho-hoai-anh-1 chi-vo-ho-hoai-anh-2 chi-vo-ho-hoai-anh-3 chi-vo-ho-hoai-anh-4 

chi-vo-ho-hoai-anh-5 chi-vo-ho-hoai-anh-6

Về phần chị vợ của Hồ Hoài Anh, cô cũng đã đưa ra quan điểm về ồn ào em rể đang vướng phải. Trao đổi với Thanh Niên, Lưu Hương Giang nói: “Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”.

 

Sếp của Hồng Đăng lên tiếng vụ bê bối nam diễn viên đang vướng phải, tiết lộ thông tin gây xôn xao

(Techz.vn) – Chia sẻ của NSND Trung Hiếu về trường hợp diễn viên Hồng Đăng đang khiến dư luận chú ý. CĐM bàn tán không ngừng trước phát ngôn của Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.