Giải trí

Nam diễn viên bị tung ảnh thác loạn trong karaoke, lộ ảnh không mảnh vải che thân, danh tính gây sốc

Nam diễn viên bị tung ảnh thác loạn trong karaoke, lộ ảnh không mảnh vải che thân, danh tính gây sốc

Giới nghệ sĩ khi lên hình, biểu diễn trên sân khấu luôn có hình ảnh lung linh, rực rỡ nhất. Đa số ai cũng muốn xây dựng hình tượng sạch, nói không với scandal. Thế nhưng ngoài đời thực mọi chuyện liệu có được như vậy? Những gì tốt đẹp họ phô diễn trước công chúng chỉ là bề nổi, còn rất nhiều góc khuất mà đến khi phát hiện ra mọi người mới ngã ngửa.

Mới đây, kênh YouTube tên Higashitani Yoshikazu (còn được gọi là Gaasyy) chuyên tiết lộ đời tư nghệ sĩ đã gây sốc khi tung loạt ảnh riêng tư của nam diễn viên người Nhật Bản - Ogsuri Shun. Trong đó, anh chàng đang không mặc đồ, đứng hát say sưa, phía sau có sự xuất hiện của hai cô gái khác không rõ mặt.

Ogsuri-Shun-1

Chủ kênh YouTube gửi lời cảnh báo đến công ty chủ quản của Ogsuri Shun rằng hãy quản lý nghệ sĩ của mình nghiêm khắc hơn. Được biết Higashitani Yoshikazu còn đăng ảnh lên cả Twitter nhưng bị vi phạm quy tắc cộng đồng nên tài khoản bị khóa tạm thời.

Đây không phải lần đầu tiên Higashitani Yoshikazu tố cáo Ayano Gang. Trước đó, YouTuber này từng chỉ đích danh nam diễn viên có lối sống thác loạn. Tuy nhiên phía công ty chủ quản của Ayano Gang đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. Để chứng minh lời mình nói là đúng, Higashitani Yoshikazu đã tung nhưng hình ảnh trên.

Ogsuri-Shun-3

Trước việc Ogsuri Shun bị công bố hình ảnh ăn chơi ở quán karaoke, dư luận Nhật Bản đang bàn tán không ngừng. Nhiều người hâm mộ cho biết mình rất sốc, không dám tin đây là sự thật bởi hình tượng của nam tài tử từ trước đến nay rất hoàn hảo, lịch lãm. Trong khi đó, phía Ogsuri Shun vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể về sự việc.

Ogsuri Shun là một trong những gương mặt đình đám của điện ảnh Nhật Bản. Anh đã tham gia hơn 100 bộ phim, gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài hào hoa, điển trai. Năm 13 tuổi, Ogsuri Shun vào nghề và tính đến nay đã gặt hái được 18 giải thưởng lớn nhỏ.

Ogsuri-Shun-2

Trong quá khứ Ogsuri Shun từng vướng vào tin đồn ngoại tình khi vợ là người mẫu Yamada Yu có thai. Công ty của anh khi đó đã bác bỏ mọi chuyện, đồng thời hỗ trợ nam diễn viên khởi kiện người tung tin. Hiện vợ chồng Ogsuri Shun đang có cuộc sống yên bình với 3 con nhỏ.

 

Lời khai của Lê Tùng Vân trước khi ra tòa, lộ diện nhân vật ‘trùm cuối’ đứng sau chỉ đạo mọi chuyện

(Techz.vn) – Trước khi phiên sơ thẩm, xét xử 6 bị cáo ở Tịnh Thất Bồng Lai diễn ra, ông Lê Tùng Vân đã khai gì tại cơ quan điều tra?