Giải trí

Tin trưa 29/6: Hé lộ siêu xe ông Vũ nâng niu nhất, 1 bị can trong vụ Tịnh Thất Bồng Lai bị truy bắt

Tin trưa 29/6: Hé lộ siêu xe ông Vũ nâng niu nhất, 1 bị can trong vụ Tịnh Thất Bồng Lai bị truy bắt

Rộ tin Hà Thanh Xuân mang thai, ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô lập tức tỏ thái độ rõ ràng chuyện sinh con

Trong lúc dân tình đang đồn với nhau rằng Hà Thanh Xuân đã mang thai con đầu lòng, động thái mới đây của ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Xem chi tiết tại đây

thang-ngo-ha-thanh-xuan-5

Hé lộ ‘vợ bé’ mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ nâng niu nhất: Giá cực khủng, không phải ai cũng có được

Sáng ngày 25/6 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày dàn siêu xe, xe thể thao và xe siêu sang tại làng cà phê Trung Nguyên (Đắk Lắk). Đáng chú ý, mẫu xe SUV được ông Vũ yêu thích hơn cả lại “gọi tên” Maserati Levante. Hiện chưa rõ số tiền mà ông chủ cà phê Trung Nguyên bỏ ra để tậu aserati Levante Trofeo Launch Edition mang màu vàng Giallo Modenese, chỉ biết rằng, giá xe Maserati Levante Trofeo phiên bản Launch Edition tại Việt Nam gần 15,5 tỉ đồng.

vu

Chiếc xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu là một trong hai chiếc được nhập về Việt Nam từ năm 2020. Nội thất của chiếc xe vô cùng sang trọng với lớp sơn vàng cam có tên Giallo Modenese có giá lên tới 600 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Phiên xét xử Tịnh Thất Bồng Lai: Hé lộ danh tính khủng của những bị hại, số nhân chứng gây choáng

Phiên xét xử Tịnh Thất Bồng Lai sẽ diễn ra vào ngày 30/6, với sự xuất hiện của các bị hại. Được biết cả 6 bị cáo sinh sống tại cơ sở này đều bị truy tố cùng một tội danh.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-4

Nathan Lee hé lộ thời gian kết hôn cụ thể cùng việc ra MV có kinh phí cao nhất trong lịch sử Vpop

Tại sự kiện vừa qua, Nathan Lee cũng lần đầu chia sẻ với truyền thông việc kế hoạch lập gia đình và sinh con: "Tôi thực ra đã muốn có con từ lâu, tuy nhiên tôi cảm thấy bản thân vẫn còn nhiều hoài bão còn dang dở nên vẫn luôn tự đặt cho mình mục tiêu hoàn thành hết những điều mình mong muốn, đi đến những nơi mình còn chưa khám phá… trong 2 năm tới rồi sau đó sẽ dành thời gian cho một mái ấm gia đình".

Nathan-lee-he-lo-thoi-gian-ket-hon-cu-the-cung-viec-ra-mv-co-kinh-phi-cao-nhat-lich-su-vpop-2

Theo đó, Nathan Lee dự định sẽ có con trong khoảng 2 năm tới, một cột mốc khiến khán giả không khỏi mong chờ. Không chỉ thế, anh còn hé lộ về việc chuẩn bị cho ra mắt 1 MV vô cùng hoành tráng. Dự tính sẽ có kinh phí đầu tư cao nhất trong lịch sử Vpop.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh điều kiện sống chua chát của NS Mạc Can dù được Trấn Thành, Trịnh Kim Chi tức tốc cứu giúp

Mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn với báo Saostar, nghệ sĩ Mạc Can đã  có những chia sẻ cụ thể hơn về cuộc sống của mình. Vì mãi nằm trên giường trong căn phòng trọ chật hẹp, nam nghệ sĩ 77 tuổi còn không còn nhận biết rõ về thời gian. Nam nghệ sĩ chia sẻ rằng ông sợ làm phiền mọi người nên không ở cùng em gái và cũng thể hiện sự buồn rầu khi ít người đến thăm.

can242424

cn249240

Cách đây 2 năm, NS Mạc Can khiến công chúng không khỏi lo lắng lâm bệnh nặng, phải cấp cứu. Thời điểm đó, nhiều mạnh thường quân, đồng nghiệp đã tức tốc giúp đỡ nam NS kể đến như Trấn Thành, Trịnh Kim Chi hay gần đây là nhóm Ngũ Long Du Ký…

Xem chi tiết tại đây

Thông tin bí mật về Lê Tùng Vân và Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ thân thế 1 nhân vật đang bị truy bắt

Một vụ án khác ở Tịnh Thất Bồng Lai đã được cơ quan chức năng tách riêng để điều tra, xử lý sau. Danh tính và mối quan hệ của bị cáo thứ 7 với Lê Tùng Vân như thế nào?

Xem chi tiết tại đây

 

Thái độ khác lạ của Thủy Tiên và Công Vinh giữa lúc bị công kích dữ dội sau ồn ào 177 tỷ từ thiện

(Techz.vn) – Lùm xùm từ thiện miền Trung chỉ vừa khép lại, Thủy Tiên và Công Vinh mới đây lại tiếp tục có động thái gây chú ý. Giữa lúc dân tình không ngừng mỉa mai mình, thái độ của cả hai càng bị săm soi.