Giải trí

Thái độ khác lạ của Thủy Tiên và Công Vinh giữa lúc bị công kích dữ dội sau ồn ào 177 tỷ từ thiện

Thái độ khác lạ của Thủy Tiên và Công Vinh giữa lúc bị công kích dữ dội sau ồn ào 177 tỷ từ thiện

2 năm qua là 2 năm đầy sóng gió với Công Vinh và Thủy Tiên. Những ồn ào xoay quanh số tiền 177 tỷ đồng từ thiện miền Trung khiến cặp đôi chịu không ít lời dèm pha, công kích. Phải đến khi cơ quan chức năng có kết luận điều tra về vụ việc, khẳng định Thủy Tiên cùng một số nghệ sĩ khác không có dấu hiệu “ăn chặn”, mọi chuyện mới tạm lắng xuống.

Thế nhưng mới đây, Thủy Tiên và Công Vinh một lần nữa lại trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng vì vấn đề từ thiện. Cụ thể, tối 28/6, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” chia sẻ hình ảnh cùng ông xã đi trao nhà tình thương cùng tiền vốn làm ăn cho một hoàn cảnh khó khăn.

thuy-tien-2

Chia sẻ với một cư dân mạng, Thủy Tiên tiết lộ thêm về việc làm thiện nguyện của mình: “Em chưa bao giờ dừng việc này ngay cả trong lúc em đang khó khăn nhất, nhưng vì là tiền cá nhân nên cũng thỉnh thoảng mới chia sẻ”.

thuy-tien-3

Thế nhưng, trên một số diễn đàn mạng xã hội, Thủy Tiên và Công Vinh lại nhận về những lời mỉa mai, hoài nghi. Một số người tận dụng để khơi lại vụ 177 tỷ đồng từ thiện miền Trung từng khiến cả hai đau đầu. Mặc cho fan của cặp đôi liên tục bảo vệ thần tượng vẫn không thể cãi tay đôi lại hết với những ý kiến trái chiều.

thuy-tien-4

thuy-tien-5

thuy-tien-6

Trước phản ứng không mấy vui vẻ của cư dân mạng, Thủy Tiên và Công Vinh lại tỏ ra rất bình tĩnh, không vội vã đáp trả như trước. Tối 28/6, nữ ca sĩ còn đăng bài PR lên trang cá nhân như không có gì xảy ra. Trong khi đó, ông xã của cô đã hơn nửa tháng không có cập nhật mới trên Facebook.

thuy-tien-1 (1)

Còn nhớ trước đây, Thủy Tiên lẫn Công Vinh đã nhiều lần đăng tâm thư dài để đáp trả anti fan khi bị công kích. Tuy nhiên, hành động của họ bị cho là thiếu khôn ngoan, càng khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn. Sau quá nhiều bài học, có lẽ giờ đây cặp đôi đã rút ra được kinh nghiệm rằng không nên đôi co, tranh cãi với những người vốn không có thiện cảm với mình.

 

Xôn xao hình ảnh Huấn Hoa Hồng nhập viện, phải ngồi xe lăn, biết nguyên nhân CĐM không khỏi sốt sắng

(Techz.vn) – ‘Giang hồ mạng’ Huấn Hoa Hồng mới đây chia sẻ hình ảnh nhập viện điều trị khiến mọi người chú ý. Cư dân mạng còn bất ngờ hơn khi biết được nguyên nhân.