Giải trí

Sếp của Hồng Đăng lên tiếng vụ bê bối nam diễn viên đang vướng phải, tiết lộ thông tin gây xôn xao

Sếp của Hồng Đăng lên tiếng vụ bê bối nam diễn viên đang vướng phải, tiết lộ thông tin gây xôn xao

Liên quan đến nghi vấn Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là nhân vật chính trong scandal động trời tại châu Âu, những thông tin xoay quanh đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Theo đó, trưa 1/7, Vietnamnet đã phỏng vấn nhanh với NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi mà Hồng Đăng công tác.

ho-hoai-anh-hong-dang-2

NSND Trung Hiếu cho biết, bản thân ông và Nhà hát Kịch cũng chưa thể liên lạc với Hồng Đăng. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn tiết lộ: “Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như nào”.

hong-dang-2

Trong khi đó, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết đang tìm hiểu thông tin khi được phóng viên liên hệ hỏi về trường hợp của Hồng Đăng. Theo quy định, diễn viên khi đi công tác tại nước ngoài phải xin phép Giám đốc Nhà hát và được đơn vị chủ quản chấp thuận.

hong-dang-3

Về phần CĐM, hàng loạt bình luận mỉa mai Hồng Đăng xuất hiện sau khi thông tin trên được chia sẻ. Đa số đều tỏ ra hoài nghi khi đến thời điểm hiện tại nam diễn viên vẫn giữ im lặng, không hề lên tiếng đính chính ồn ào này. Một số người còn châm chọc nam chính “Thương ngày nắng về” rằng chuyến đi này vốn dĩ đã có dấu hiệu không may khi NSND Trung Hiếu bận công tác, không ký giấy cho Hồng Đăng được ngay từ đầu.

dien-vien-hong-dang-1

dien-vien-hong-dang-2 dien-vien-hong-dang-3

Trong một diễn biến có liên quan, nguồn tin của Dân Việt cho biết Đài truyền hình Việt Nam đã thông báo cắt bỏ những hình ảnh liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vì ồn ào lần này.

dien-vien-hong-dang-4

“Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!”, Dân Việt dẫn lời nguồn tin từ VTV.

 

Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây, thừa nhận bật khóc vì nam diễn viên

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của bà xã Hồng Đăng khiến nhiều người xúc động. Được biết hiện tại nam diễn viên vẫn chưa thể trở về Việt Nam.