Giải trí

Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện

Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện

Vừa qua, em gái Công Vinh – Khánh Chi gây chú ý khi đăng hình chụp cùng anh trai. Trên trang cá nhân, cô nàng thân mật khoác tay ông xã Thủy Tiên kèm dòng caption hài hước: “Chị dâu đi vắng, giao anh trai yêu 1 hôm cho tui quản lý”.

cong-vinh-5

Trong hình, cả hai anh em gây ấn tượng vì chiều cao cân xứng. Một lần nữa cư dân mạng có thể tin vào  mối quan hệ thân thiết của cả hai. Trước đó từng có thời điểm cựu cầu thủ xứ Nghệ bị nghi ngờ bỏ bê em gái, không có trách nhiệm với cô.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Khánh Chi nhận thấy tóc của Công Vinh ngày càng bạc nhiều, thắc mắc vì sao anh không đi nhuộm đen lại. Ngay lập tức em gái cựu cầu thủ cho biết anh trai mình không thích nhuộm, mái tóc này giờ đây đã trở thành… thương hiệu.

cong-vinh-4 cong-vinh-3

Một người bạn hóm hỉnh trêu chọc hai anh em: “Ông Vinh tóc bạc hết rồi có vào bar quẩy được không?”. Trả lời lại, em gái Công Vinh bật mí tính cách không thích ồn ào của anh trai: “Ảnh không thích bar sàn”.

cong-vinh-1

Khánh Chi còn tiết lộ với mọi người, Thủy Tiên hiện vẫn ở Nepan, vài ngày nữa mới trở về. Trước đó vợ chồng nữ ca sĩ từng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đến Nepan hành hương sau nhiều năm lên kế hoạch. Được biết cả hai đã mất đến 10 tiếng để đến nơi. Khi đi, Công Vinh đồng hành cùng vợ nhưng sau đó đã về nước trước vì công việc riêng.

cong-vinh-2

Lại nói về con người Công Vinh, chia sẻ của Khánh Chi phần nào giúp cộng đồng mạng hiểu thêm về cựu tiền đạo này. Khác với suy nghĩ của nhiều người, dù là người nổi tiếng nhưng anh chàng khá thầm lặng, thích cuộc sống đơn giản và không màu mè. Từ sau khi ồn ào từ thiện xảy ra, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Họ ít chia sẻ hình ảnh đời tư, cũng không còn đăng tải thông tin về những hoạt động thiện nguyện.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

Sau khi cơ quan chức năng xác định Thủy Tiên không có hành vi “ăn chặn” trong quá trình quyên góp, giải ngân tiền từ thiện, cặp đôi mới dần dần trở lại. Trong một chia sẻ hậu ồn ào này, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” cho biết sau này vẫn sẽ làm từ thiện nhưng vừa sức và không để ảnh hưởng đến gia đình mình.

 

Ca sĩ bị Phương Thanh chửi thẳng mặt đăng đàn đáp trả, gọi tên Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Sau khi Phương Thanh đăng bài cảnh cáo, nam ca sĩ này đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Không chỉ vậy anh còn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng trong bài viết của mình.