Giải trí

Cận cảnh cơ ngơi đẳng cấp chuẩn 5 sao của MC Diệp Chi, khán giả nhìn qua cũng ‘ngửi thấy mùi tiền’

Cận cảnh cơ ngơi đẳng cấp chuẩn 5 sao của MC Diệp Chi, khán giả nhìn qua cũng ‘ngửi thấy mùi tiền’

Nói đến dàn MC/BTV nữ của VTV, nhiều người sẽ nhớ ngay đến Diệp Chi. Cô là một trong những gương mặt nổi trội của nhà đài, từng tham gia loạt chương trình lớn, đảm nhận vai trò rất quan trọng. Nói đến Diệp Chi, hẳn khán giả không thể không nói đến Rung Chuông Vàng, Đường Lên Đỉnh Olympia, Điều Ước Thứ 7 hay Đối Mặt…

mc-diep-chi-1

Ngoài đời Diệp Chi cũng rất thân thiện, dễ gần. Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày lên trang cá nhân, không ngại tiết lộ về con gái Sumo cho cư dân mạng cùng biết. Vừa qua, nữ MC của VTV gây chú ý khi lần đầu hé lộ không gian sống của gia đình sau nửa năm dọn về sống tại đây.

mc-diep-chi-9 (1)

Căn nhà của mẹ con Diệp Chi có tông màu sáng, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đồ trang trí mang đến cảm giác tinh tế, tiện nghi. Đáng chú ý, dù nhà ít người nhưng vẫn được trang hoàng đầy đủ, sắm sửa mọi tiện nghi từ A đến Z.

mc-diep-chi-2

mc-diep-chi-8

Phòng khách thiết kế hiện đại, gọn gàng, mang đến cảm giác ấm cúng.

mc-diep-chi-3

Phòng bếp có đủ các thiết bị tiên tiến, giúp mẹ con Diệp Chi tối ưu được thời gian nấu nướng.

mc-diep-chi-4

Ngay cạnh đó là bộ bàn ăn 6 ghế sang trọng.

mc-diep-chi-5 (1)

Phòng của Sumo được Diệp Chi lựa chọn nội thất tối ưu không gian. Gam màu chủ đạo nơi đây là trắng và hồng.

mc-diep-chi-6

mc-diep-chi-11

mc-diep-chi-10 (1)

mc-diep-chi-12

Phòng ngủ của MC Diệp Chi thì hiện đại hơn, có khu vực thay đồ riêng. Nơi này bày biện khá nhiều đồ nhưng rất ngăn nắp, đủ cho thấy chủ nhân của nó là người rất có “gu” và gọn gàng.

mc-diep-chi-7 (1)

MC Diệp Chi còn dành riêng 1 phòng cho bố mẹ. Nơi đây không trang trí nhiều nhưng vẫn được dọn dẹp thường xuyên. Khác với hai phòng ngủ kia, cách bài trí trong phòng ngủ này mang tông màu trầm hơn rất nhiều, phù hợp với người già.

Được biết tất cả bài trí, thiết kế trong nhà đều do MC Diệp Chi lên ý tưởng và đặt thiết kế. Không gian sống của nữ MC được nhiều người yêu thích, nhận xét là xu thế phổ biến hiện nay. Thoạt nhìn, cư dân mạng còn phải tấm tắc khen nơi này chẳng khác gì một khách sạn 5 sao thứ thiệt.

 

Lê Dương Bảo Lâm tiết thường dùng nick ảo để làm 1 chuyện trên MXH, thú nhận bí mật thầm kín bấy lâu

(Techz.vn) – Lời thú nhận của Lê Dương Bảo Lâm khiến Nhật Kim Anh và Nguyễn Hồng Thuận nghe xong cũng phải phì cười.