Đời sống

Người bán chè hé lộ thái độ khó tin của Triệu Quân Sự, nội dung cuộc trò chuyện mới gây bất ngờ

Người bán chè hé lộ thái độ khó tin của Triệu Quân Sự, nội dung cuộc trò chuyện mới gây bất ngờ

Chiều 1/6, Triệu Quân Sự bị bắt giữ sau thời gian vượt ngục. Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã tiến hành bàn giao phạm nhân cho đơn vị chức năng Bộ Quốc phòng vào chiều tối cùng ngày.

Bước đầu điều tra biết được, Triệu Quân Sự đã bỏ trốn khỏi trại giam vào hơn 19 giờ ngày 31/5. Hắn di chuyển từ xã Thành Long đến xã Yên Dương cách đó gần 30km. Khi đến đây, Sự ghé quán chè của bà H.T.G tại cổng chợ Vừng, xã Yên Dương để mua chè ăn.

trieu-quan-su-bi-bat-3

Chia sẻ với báo Người Lao Động, bà G đã tường thuật lại lần giáp mặt này, cùng với đó là nhận xét về ấn tượng ban đầu với Triệu Quân Sự. Bà G cho biết, khi đến Sự mặc áo xanh, đội mũ cối, thoại nhìn không có gì dữ tợn. Khi được hỏi đi đâu vào trưa nắng như vậy, hắn nói dối mình đi phơi lúa.

Bà G không phải người ở xã nên không biết thực hư ra sao, vẫn tin lời Triệu Quân Sự. Không chỉ vậy, thái độ và cách hành xử sau đó của phạm nhân này càng khiến bà G bất ngờ hơn.

trieu-quan-su-1

“Nó đến hỏi mua 2 ly chè, hết 20.000 đồng. Nó đưa cho tôi 100.000 đồng, nên tôi gọi cháu của tôi lấy tiền đưa lại. Khi vừa cầm tiền thừa thì nó (Triệu Quân Sự) bảo 'bán như thế này thì lấy đâu lãi' rồi nó đưa lại cho tôi 90.000 đồng. Tôi cầm lại tiền thì mới biết cháu tôi đưa lại cho nó 170.000 đồng, mà đáng lẽ chỉ đưa lại 80.000 đồng”, người bán chè kể lại.

Trong ấn tượng của bà G, Triệu Quân Sự là người biết chào hỏi lễ phép, thái độ hiền lành. Rất có thể điều này khiến bà không nghĩ đến trường hợp hắn chính là tù nhân vượt ngục đang bị truy lùng ráo riết.

trieu-quan-su-bi-bat-4

Trước đó, Triệu Quân Sự đã trộm 2 chiếc xe đạp của người dân để làm phương tiện di chuyển. Hắn bán 1 chiếc lấy 100 nghìn đồng, dùng tiền đi ăn chè, uống trà sữa. Một người dân đã nhận ra Sự, cùng nhiều người khác tiến hành bao vây, khống chế hắn sau khi báo cho lực lượng chức năng. Không lâu sau, công an huyện Hà Trung và dân quân, người dân đã phối hợp cùng bắt giữ, áp giải đối tượng về trụ sở.

 

Tiết lộ hành trình vượt ngục lần thứ 3 của Triệu Quân Sự, trộm xe đạp lấy tiền mua 1 thứ không ngờ

(Techz.vn) – Triệu Quân Sự đã bị bắt vào chiều 1/6. Phạm nhân này trên đường bỏ trốn dã trộm 2 chiếc xe đạp của người dân, bán 1 chiếc được 100 nghìn đồng lấy tiền tiêu xài.