Đời sống

Tiết lộ hành trình vượt ngục lần thứ 3 của Triệu Quân Sự, trộm xe đạp lấy tiền mua 1 thứ không ngờ

Tiết lộ hành trình vượt ngục lần thứ 3 của Triệu Quân Sự, trộm xe đạp lấy tiền mua 1 thứ không ngờ

Triệu Quân Sự trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội những ngày qua. Hôm 31/5, phạm nhân này bỏ trốn trong lúc đang chấp hành án chung thân tại trại giam quân đội. Đây là lần thứ 3 Triệu Quân Sự đào tẩu.

trieu-quan-su-2

Đến chiều 1/6, Triệu Quân Sự đã bị bắt giữ. Zing đưa tin, trong quá trình bỏ trốn, Sự đã trộm 1 chiếc xe đạp của người dân để bên đường. Đi được một đoạn, xe hỏng nên hắn trộm chiếc khác để đi đến xã Yên Dương, huyện Hà Trung.

Triệu Quân Sự sau đó đã bán chiếc xe này với giá 100 nghìn đồng. Đáng chú ý, theo lời nhân chứng ở khu vực Chợ Vừng, xã Yên Dương cho biết, đối tượng đã mua trà sữa uống rồi đi lang thang. Khi di chuyển hắn mặc áo phông xanh, quần dài, đeo khẩu trang và đội mũ.

trieu-quan-su-bi-bat-1

Đầu giờ chiều 1/6, một người dân nhận ra Triệu Quân Sự. Người này đã cùng một tài xế xe ôm kiểm chứng lại rồi báo cho dân quân, công an xã khi đã chắc chắn đáp án. Một nhóm người dân khi đó đã vào bao vây, khống chế Triệu Quân Sự. 15 giờ cùng ngày, Công an huyện Hà Trung cùng người dân, dân quân đã bắt giữ được Sự, áp giải về trụ sở.

trieu-quan-su-bi-bat-2

Dân Việt cho biết, đại diện Công an tỉnh Thanh Hóa tiết lộ, khi bị bắt Triệu Quân Sự đang đi bộ ở đường dân sinh gần chợ Vừng, xã Yên Dương. Hắn đang tìm phương tiện để tiếp tục tẩu thoát thì bị áp sát, đưa vào nhà dân để tránh gây lộn xộn, ảnh hưởng đến người dân.

Anh Trọng, người đã quay clip Triệu Quân Sự bị bắt giữ thông tin thêm, đối tượng bị bắt rất nhanh, chỉ trong khoảng mấy phút. Hắn không phản kháng hay chống cự mà tỏ thái độ bình thản, liên tục cười.

trieu-quan-su-bi-bat-3

trieu-quan-su-bi-bat-4

Đến khoảng gần 16 giờ chiều 1/6, Công an huyện Hà Trung cùng Công an xã Yên Dương đã đưa Triệu Quân Sự về trụ sở lấy lời khai ban đầu. Khi thủ tục hoàn tất, Sự được giao cho Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng để tiếp tục giải quyết theo thẩm quyền.

 

Triệu Quân Sự từng hé lộ nguyện vọng sau cuộc vượt ngục 15 ngày đêm, nói 1 câu bình thản khi bị bắt

(Techz.vn) – Cuộc vượt ngục, lẩn trốn 15 ngày đêm ở đèo Hải Vân của Triệu Quân Sự vào năm 2020 đến nay vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại. Sau khi bị bắt, phạm nhân này đã thổ lộ tâm tư nguyện vọng đặc biệt của mình.