Đời sống

Triệu Quân Sự từng hé lộ nguyện vọng sau cuộc vượt ngục 15 ngày đêm, nói 1 câu bình thản khi bị bắt

Triệu Quân Sự từng hé lộ nguyện vọng sau cuộc vượt ngục 15 ngày đêm, nói 1 câu bình thản khi bị bắt

Triệu Quân Sự là cái tên được nhắc đến nhiều những ngày qua. Hôm 31/5, hắn được phát hiện đã tiếp tục bỏ trốn khỏi trại giam quân đội, trong thời gian đang chấp hành án tù chung thân. Đây là lần thứ 3 Triệu Quân Sự vượt ngục. Trước đó hắn từng bỏ trốn 1 lần vào ngày 8/11/2015 và bị bắt trở lại sau hơn 1 tháng.

Năm 2020, cuộc vượt ngục lần thứ 2 của Triệu Quân Sự gây náo loạn trên mạng xã hội. Ngày 3/6/2020, hắn trèo qua vọng gác, bám vào đường ống nước rồi xuống đất trốn rá ngoài. Trong hành trình tẩu thoát, đối tượng đã cướp điện thoại, trộm xe máy của người dân.

trieu-quan-su-7

Sau 15 ngày lẩn trốn, Triệu Quân Sự cuối cùng bị bắt ở thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) vào 18/6/2020. Hắn bị Tòa án quân sự Quân khu 5 tuyên phạt 3 năm tù về tội “Trốn khỏi nơi giam, giữ” và 3 năm vì tội “Trộm cắp tài sản”. Tổng hợp hình phạt là án chung thân, thi hành tại trại giam thuộc Cục Điều tra hình sự - Bộ Quốc phòng thuộc địa phận xã Thành Long, H.Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

trieu-quan-su-8

Điểm chung 2 lần trốn trại của Triệu Quân Sự là đều bị vây bắt khi đang chơi điện tử tại quán Internet. Được biết, trong lần thứ 2 vượt ngục, hắn đã không nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, người thân để tránh bị phát hiện. Nhân viên tiệm Internet mà phạm nhân này ngồi chơi tiết lộ thêm, trong suốt 4 ngày trời hắn hạn chế ra ngoài, liên tục đổi chỗ ngồi và khi cần ăn uống thì gọi phục vụ tận nơi.

trieu-quan-su-9

Lực lượng chức năng sau khi xác định được vị trí của Triệu Quân Sự đã tổ chức vây bắt. Đáng nói, hắn tỏ ra rất bình thản, còn cười nói với cán bộ làm nhiệm vụ: “Các anh bắt em đi”. Ở cơ quan công an, Triệu Quân Sự thổ lộ tâm tư với điều tra viên rằng mong muốn cuối cùng trong lần vượt ngục là được về quê nhà tại Thái Nguyên để thăm mẹ ruột.

 

Vén màn quá khứ bất hảo của sát nhân Triệu Quân Sự, hành trình 3 lần vượt ngục ly kỳ như trên phim

(Techz.vn) – Triệu Quân Sự đã có 3 lần vượt ngục, là cái tên khiến lực lượng chức năng đau đầu trong thời gian qua. Quá khứ của phạm nhân này ra sao?