Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ về chuyện đóng phim ‘người lớn’, đưa ra tiêu chí đầu tiên để chọn chồng

Ngọc Trinh tiết lộ về chuyện đóng phim ‘người lớn’, đưa ra tiêu chí đầu tiên để chọn chồng

Ngọc Trinh vừa tham dự buổi lễ ra mắt phim “Chồng người ta”. Người đẹp xuất hiện cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác như Ngọc Lan, Diệu Nhi, MC Đại Nghĩa, Lynk Lee, BB Trần… Không hổ danh là “nữ hoàng nội y”, sự xuất hiện của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Vóc dáng nổi bật, làn da trắng sáng cùng nhan sắc đỉnh cao của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh nổi bật khi đi dự sự kiện ra mắt phim

Tại buổi ra mắt phim, Ngọc Trinh cũng chia sẻ về chuyện chồng con trong tương lai. Chân dài miền Tây thẳng thắn nói: “Trong quan điểm của tôi, tôi luôn nghĩ nếu lấy chồng, chồng phải giữ tôi chứ không có chuyện tôi đi giữ chồng".

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn tuyên bố: “Tôi muốn chồng tôi phải vừa đẹp vừa giàu, tôi thích cả hai. Nếu phải chọn giữa đẹp và giàu, tôi chọn chồng giàu vì tôi thích giàu”. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh thoải mái thể hiện suy nghĩ thực tế của mình trong chuyện tình cảm và tiền bạc.

ngoc-trinh-4
Ngọc Trinh đã lên kế hoạch kết hôn, sinh con trong vòng 2 năm tới

Nói thêm về vấn đề chồng con, Ngọc Trinh cho biết, ở độ tuổi 31, cô đã nghĩ đến việc lấy chồng sinh con. Dự tính của người đẹp là 1, 2 năm nữa mang bầu. Đó cũng là lý do Ngọc Trinh xây sẵn phòng cho con trong căn biệt thự triệu đô của mình.

“Nữ hoàng nội y” tâm sự: “Nhưng đấy là dự tính thôi chứ tôi cũng chưa chắc chắn. Tôi đang tìm một người đàn ông hợp phong thủy với mình để sinh đôi cả trai lẫn gái luôn. Tôi dự tính trong một hoặc hai năm nữa thôi sẽ sinh con. Chắc chắn tôi phải có con thôi vì năm nay cũng 31 tuổi rồi”.

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh tuyên bố không ngại việc đóng phim "người lớn"

Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn thổ lộ, cô sẵn sàng cho việc đóng phim “người lớn”. “Từ xưa đến giờ tôi đã nổi tiếng với danh hiệu nữ hoàng nội y rồi nên tôi không ngại mấy chuyện phải đóng phim 18 +”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Khi được hỏi quan điểm về việc làm người thứ ba trong một mối quan hệ, Ngọc Trinh từ chối trả lời. Cô nghĩ đây là thời điểm không phù hợp, đồng thời vấn đề này cũng rất nhạy cảm.

 

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, tiết lộ chuyện khiến Cẩm Ly, Lệ Quyên bật khóc nức nở suốt nhiều ngày

(Techz.vn) – Theo Đàm Vĩnh Hưng, không phải nghệ sĩ nào cũng có sức chịu đựng giỏi như anh khi đứng trước anti fan. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng tự nhận mình “không hiền” nên khó “động”.