Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, tiết lộ chuyện khiến Cẩm Ly, Lệ Quyên bật khóc nức nở suốt nhiều ngày

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, tiết lộ chuyện khiến Cẩm Ly, Lệ Quyên bật khóc nức nở suốt nhiều ngày

Thời gian qua, câu chuyện giữa nghệ sĩ và anti fan ngày càng trở nên gay gắt. Có lẽ chưa bao giờ làn sóng anti, phản đối lại rộ lên một cách đáng kinh ngạc như vậy. Từ việc Hương Giang bị tẩy chay, đến việc Thủy Tiên nhận gạch đá, Lâm Vỹ Dạ liên tục bị phản ứng… Tất cả đều cho thấy nghệ sĩ cần cẩn trọng hơn trong thái độ, phát ngôn với công chúng. Nhiều người cho rằng, khán giả Việt giờ đây không còn dễ dãi nữa. Nhưng cũng không ít người lại nghĩ cộng đồng mạng đang bị “ngáo quyền lực”, tự cho mình quyền phán xét, vùi dập nghệ sĩ nếu không hài lòng.

ca-si-dam-vinh-hung-4

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này. Trả lời Trí Thức Trẻ, nam ca sĩ nhận xét về chuyện nghệ sĩ đưa đời tư lên sóng truyền hình, dẫn đến “vạ miệng”. Theo Mr.Đàm, nghệ sĩ vốn có nhiều cảm xúc nên dễ vỡ òa khi có tác động.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, “công chúng cũng muốn được biết về đời sống riêng tư của nghệ sĩ nên họ chia sẻ thôi chứ đâu phải muốn gây shock. Hơn nữa, khi nghệ sĩ trải lòng, họ cũng muốn quý vị cảm thông, thương họ và ôm lấy họ. Nếu họ biết những chia sẻ đó sẽ làm quý vị ghét, chắc chắn họ sẽ không làm”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

ca-si-dam-vinh-hung-5

Nhìn vào thực trạng việc một số nghệ sĩ vì lên sóng truyền hình quá nhiều, có phát ngôn không nhất quán dẫn đến nhận gạch đá, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Thực trạng antifan ngày càng hung tợn hơn bắt nguồn từ nhiều thứ lắm, tôi không bênh vực mà cũng chưa vội vàng lên án anti-fan. Ngày nay những phương tiện để mọi người bày tỏ thái độ quá dễ dàng, đó là vũ khí để cư dân mạng có thể giơ lên trừng phạt những ai mà họ muốn”.

Theo giọng ca “Xin lỗi tình yêu”, anti fan có thể là fan của nghệ sĩ khác, nhưng cũng có thể là những người đang tự cho mình quyền được định hướng, giáo dục người khác. Trong mắt họ chỉ có một vài hình ảnh, phát ngôn của nghệ sĩ chứ không phải cả quá trình người đó làm nghề. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nếu nghệ sĩ vướng scandal thì khán giả nên cho họ cơ hội giải thích cả quá trình trước khi phán xét.

ca-si-dam-vinh-hung-6

Là người có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, mỗi người có một cách giải quyết anti fan riêng. “Có người hỏi tôi là tại sao anti-fan lại sợ tôi, họ không tấn công tôi dữ dội? Nhưng thực sự họ không sợ đâu, họ không sợ ai cả.

Bản thân tôi rất chăm đọc comment, tôi sẽ phân tích những gì đúng sai, tôi có lập luận chính kiến rõ ràng, tôi cũng có cả sự “Chí Phèo" nữa nên anti-fan biết rõ tôi không “dễ nuốt". Nếu như tôi không sai, tôi sẽ chống trả quyết liệt, còn nếu sai, tôi sẽ sẵn sàng xin lỗi”, Mr.Đàm chia sẻ.

ca-si-dam-vinh-hung-1

ca-si-dam-vinh-hung-3

Cũng trong buổi phỏng vấn vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, tùy vào tính cách của từng người sẽ có thái độ với anti fan khác nhau. Hai người em thân thiết trong nghề của nam ca sĩ là Lệ QuyênCẩm Ly từng suy sụp rất nhiều vì anti fan.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Cẩm Ly có lúc còn khóc mấy ngày vì bị anti-fan tấn công và hỏi tôi sao chịu đựng giỏi quá vậy. Lệ Quyên cũng vậy, im lặng không dám lên tiếng. Họ quá hiền, còn tôi không hiền nên không thể để anti-fan muốn nói gì thì nói. Cho nên có những cái tôi sẽ đáp trả, còn những điều không đáng thì tôi cho qua. Nhưng hơn 1 năm nay, tôi thường chọn giải pháp im lặng, block và cho qua”.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điều hiếm ai biết trong chuyện Lệ Quyên ly hôn, bênh vực ‘người thứ ba’

(Techz.vn) – Chia sẻ về chuyện hôn nhân của Lệ Quyên tan vỡ, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng dư luận không nên công kích nữ ca sĩ khi không hiểu rõ mọi chuyện.