Giải trí

Hòa Minzy mệt mỏi, ẩn ý nhắc đến Công Phượng khi tình cũ tổ chức siêu đám cưới?

Hòa Minzy mệt mỏi, ẩn ý nhắc đến Công Phượng khi tình cũ tổ chức siêu đám cưới?

Đám cưới của Công Phượng đang là một trong những từ khóa hot nhất thời gian qua. Lễ thành hôn của chàng tiền đạo xứ Nghệ và bạn gái Viên Minh chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Cặp đôi trai tài gái sắc tổ chức đám cưới ở ba nơi: TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Độ hoành tráng và xa hoa của bữa tiệc được hé lộ nhỏ giọt khiến dư luận càng thêm tò mò.

dam-cuoi-cong-phuong-2
Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh gây sốt suốt những ngày qua

Trong bối cảnh đó, Hòa Minzy một lần nữa cũng bị gọi tên. Nhiều người nhớ lại mối tình ồn ào của nữ ca sĩ với Công Phượng trong quá khứ. Khán giả muốn biết phản ứng của nữ ca sĩ khi tình cũ đi lấy vợ. Biết rằng nhất cử nhất động của mình sẽ bị soi mói, Hòa Minzy rất cẩn thận. Trên trang cá nhân, cô chỉ cập nhật về cuộc sống hàng ngày, việc làm từ thiện, thể hiện sự vui tươi, yêu đời…

hoa-minzy-2
Hòa Minzy đổi ảnh đại diện mới trên trang cá nhân

Vừa qua, Hòa Minzy thay đổi ảnh đại diện sang bức ảnh cận mặt, khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Dù không đả động đến Công Phượng nhưng thị phi vẫn tìm đến giọng ca gốc Bắc Ninh. Dưới phần bình luận, nhiều người nhắc đến tiền đạo sinh năm 1995, khơi lại chuyện quá khứ.

hoa-minzy-5

hoa-minzy-1
Bình luận ẩn ý của Hòa Minzy với một người bạn

Trả lời bình luận một người bạn, Hòa Minzy nói đầy ẩn ý: “Em mệt á anh. Cứ hơi xinh, hơi đẹp, love you, đêm qua, tối nay,… Em mệt quá rồi”. Đáp lại, người bạn nói: “Vậy mà thiên hạ lại thích đó em”.

Tuyệt nhiên không nhắc đến những từ nhạy cảm liên quan tình cũ nhưng Hòa Minzy vẫn khiến mọi người phải nghi ngờ. Khán giả cho rằng cô cảm thấy mệt mỏi khi bị gọi tên quá nhiều khi Công Phượng kết hôn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán, các fan của Hòa lại nghĩ cô chỉ đơn giản là trò chuyện với bạn bè mà thôi.

hoa-minzy-4

dam-cuoi-cong-phuong-
Cả Hòa Minzy và Công Phượng giờ đây đều có được hạnh phúc riêng

Mối tình của Công PhượngHòa Minzy từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Cặp đôi gặp rất nhiều sóng gió, thị phi, cuối cùng quyết định buông tay. Cú sốc đó khiến giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" suy sụp thời gian dài. Hiện tại, cả Công PhượngHòa Minzy đều đã có cuộc sống riêng. Nếu Công Phượng kết hôn với Viên Minh thì Hòa Minzy cũng đang rất hạnh phúc bên tình mới.

 

Quang Lê bất ngờ tuyên bố muốn đi tu, nguyên nhân phía sau khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Chia sẻ về cuộc sống thời gian qua, Quang Lê cho biết anh vẫn độc thân. Thế nhưng, nam ca sĩ đã nghĩ đến chuyện đi tu vì lý do đặc biệt.