Giải trí

Ngọc Trinh mặc đầm xuyên thấu 'mỏng tang' để lộ vòng 1 84cm, dân tình nhức mắt khi nhìn xuống dưới

Ngọc Trinh mặc đầm xuyên thấu 'mỏng tang' để lộ vòng 1 84cm, dân tình nhức mắt khi nhìn xuống dưới

Ngọc Trinh là chân dài đình đám được một tay Vũ Khắc Tiệp đào tạo từ năm 15 tuổi. Theo đuổi hình tượng gợi cảm, người đẹp sinh năm 1989 không ngại "khoe thân" trong những bộ đồ mát mẻ, kiệm vải. Sáng 23/6, trên trang Facebook cá nhân, "nữ hoàng nội y" chiêu đãi khán giả bằng bộ hình nóng bỏng kèm dòng caption: "Rồi sẽ đến một ngày bạn tự cảm ơn chính bản thân mình vì đã chưa bao giờ biết bỏ cuộc là gì". 

coi-4
coi-5
coi-3
coi-2
coi-1

Trong loạt ảnh mới, Ngọc Trinh diện chiếc đầm dài ngang gối xuyên thấu, có thiết kế chỉ đủ che chắn những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Kiểu dáng bó sát cùng chất liệu mỏng tang ôm trọn lấy body chân dài Trà Vinh, phô bày đường cong chữ S hoàn hảo làm người xem mê mệt. Nếu vòng 1 84cm "thoắt ẩn thoắt hiện" của Ngọc Trinh đã rất táo bạo rồi thì ngó xuống dưới dân tình càng "nhức mắt" hơn vì ở góc máy ngang, nhờ bộ đồ "có cũng như không" của cô nàng mà phần da thịt từ trên xuống dưới lồ lộ dưới lớp vải đen trong suốt, để lộ quá nửa vòng 3 ngoại cỡ. 

Chăm chút cho body nuột nà, Ngọc Trinh không quên giữ gìn nhan sắc trẻ trung, ngây thơ như thiếu nữ đôi mươi. "Nữ hoàng nội y" ghi điểm nhờ làn da trắng sáng, mịn màng, gương mặt căng bóng, không tì vết. Chân dài 33 tuổi cũng rất khéo léo lựa phong cách make up mắt khói, mồi trầm, vừa cá tính vừa gợi cảm mà vẫn đem lại cảm giác sang chảnh, hợp mốt. 

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, Ngọc Trinh gần 2 thập kỷ lăn lộn trong showbiz vẫn giữ được độ hot "không phải dạng vừa". Dù vậy, nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng, Ngọc Trinh chưa bao giờ thoát ra khỏi những ồn ào, drama làm dư luận xôn xao. Hết phát ngôn sốc gây tranh cãi, Ngọc Trinh còn nhiều lần dính nghi vấn dùng hàng fake, thậm chí còn bị gọi với danh xưng "nữ hoàng đạo nhái" không mấy hay ho. Trước thị phi, cách cư xử có phần cố cháp và ngang ngược của Ngọc Trinh nhiều lần nhận về vô số gạch đá, chỉ trích. Tuy nhiên, có vẻ như cô nàng không "hề hấn" gì trước phản ứng tiêu tực của khán giả mà vẫn cố chấp "chứng nào tật nấy". Có khi nào khán giả Việt đã quá dễ dãi rồi không?

 

Sao Việt đăng gì 22/6: 'Ông trùm showbiz' báo tin vui; Hé lộ quan hệ của 'vua cá Koi' và bố vợ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 22/6: NSƯT Hoài Linh đã cúi đầu xin rút lui, 'ông trùm showbiz' báo tin nóng hổi về Thách Thức Danh Hài; Lộ thái độ của bố Hà Thanh Xuân khi con gái lấy ‘Vua cá Koi’,1 hành động nói lên MQH thật với con rể;...