Smart Phone - Điện thoại

Bất ngờ trước thông tin mẫu iPhone quan trọng nhất của Apple năm nay sẽ giảm dung lượng pin

Bất ngờ trước thông tin mẫu iPhone quan trọng nhất của Apple năm nay sẽ giảm dung lượng pin

Mặc dù còn nhiều tháng nữa mới ra mắt iPhone 14 , nhưng dường như chúng ta đã biết rất nhiều về dòng điện thoại thông minh tiếp theo của Apple.

iPhone 14 Pro Max giảm dung lượng pin

Hiện tại giới công nghệ đã biết từ thông số camera quan trọng đến những thay đổi về thiết kế - nhờ rất nhiều tin đồn. Chưa có nguồn đáng tin cậy nào nói gì về dung lượng pin nhưng hôm nay, một nguồn tin đến từ Trung Quốc đã công bố toàn bộ dung lương pin của iPhone 14. 

Nguồn tin này không thực sự đảm bảo vì vậy chúng ta vẫn có lý do thích hoặc để chờ đợi thực tế sẽ khác với những tin đồn.

Theo tin đồn, Phone 14 màn 6,1 inch sẽ có pin 3.279mAh, lớn hơn một chút so với pin 3.240mAh của iPhone 13. Trong khi đó IPhone 14 Pro màn 6,1 inch dự kiến ​​sẽ có pin 3.200mAh, đây là một nâng cấp nhẹ so với pin 3.095 của iPhone 13 Pro. Trong khi đó, iPhone 14 Max với màn 6,7 inch sẽ có pin 4.325mAh. Điều này cho thấy nó sẽ có pin lớn nhất trong tất cả các mẫu.

Tuy nhiên, mẫu cao cấp nhất, iPhone 14 Pro Max, được đồn đại sẽ đi kèm với pin 4.323mAh. Để so sánh, iPhone 13 Pro Max có pin 4.352mAh lớn hơn một chút. Mặc dù vậy những nguồn tin gần đây đã nói rằng iPhone 14 Pro Max sẽ tăng thêm 2 giờ 10 phút sử dụng pin.

Điều này nghe có vẻ khá mâu thuẫn, bởi dung lượng pin không tăng mà còn giảm nhưng thời lượng sử dụng pin lại kéo dài thêm. Nếu vậy, chắc chắn con chip A16 Bionic mới được tạo ra với quy trình 4NM sẽ phải có khả năng xử lý và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Một số rò rỉ về iPhone 14

Apple được cho là sẽ công bố loạt iPhone 14 vào tháng 9. Các biến thể Pro có khả năng cao sẽ loại bỏ phần notch để thay thế bằng lỗ đục viên thuốc và các lỗ khoét cho camera trước và công nghệ Face ID. Các mẫu này cũng được cho là sẽ có cảm biến 48MP mới, có thể khiến chúng trở thành điện thoại có camera tốt nhất trong năm.

Các mẫu iPhone cao cấp cũng có thể có tính năng luôn hiển thị để cho phép bạn xem thông tin cơ bản ngay cả khi chúng bị khóa. Tất cả các điện thoại trong dòng sản phẩm đều có thể có camera selfie được cải tiến để có hình ảnh sáng. Ngoài ra iPhone 14 được có là có cả tính năng nhắn tin vệ tinh trong những thời điểm không có mạng di động.

 

Top 5 smartphone có camera tốt nhất 2022: Galaxy S22 Ultra vẫn chưa đuổi kịp iPhone 13 Promax

(Techz.vn) Thật không dễ dàng để chọn ra chiếc smartphone có camera tốt nhất nếu bạn không có cơ hội dùng thử nhiều mẫu điện thoại khác nhau.