Smart Phone - Điện thoại

Video trên tay iPhone 14: Thiết kế không có nhiều thay đổi. camera 48MP!

Video trên tay iPhone 14: Thiết kế không có nhiều thay đổi. camera 48MP!

Nếu bạn đang kỳ vọng những thay đổi lớn về mặt thiết kế trên iPhone 14 thì có lẽ dừng những suy nghĩ này lại. Bởi video trên tay thực tế về 4 phiên bản iPhone 2022 của Apple không có nhiều khác biệt lớn so với iPhone 13 Series.  

mo-hinh-iphone-14-TECHRUM-cover832afc5e42f7dfcb

Dễ dàng nhận thấy ở mặt sau, iPhone 14 vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm, thậm chí là cách sắp xếp của cụm camera. Cụ thể hơn, iPhone 14 và iPhone 14 Max được xếp vào phân khúc tiêu chuẩn với cụm camera kép đặt chéo, máy chỉ sử dụng chất liệu nhôm, trọng lượng nhẹ hơn phiên bản "Pro". Đặc biệt hơn, iPhone 14 Max được trang bị kích thước lên đến 6.7 inch, iPhone 14 kích thước không đổi với 6.1 inch. 

Screen Shot 2022-06-13 at 07-09-44

Trong khi đó, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được định vị phân khúc cao cấp hơn với viền thép không gỉ, mang đến cảm giác cầm nắm sang trọng và bóng bẩy hơn nhôm. Máy vẫn sở hữu kích thước 6.1 inch và 6.7 inch tương tự hai phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, cụm 'notch' (tai thỏ) trên hai phiên bản "Pro" đã được loại bỏ và thay thế bằng các cảm biến được đục lỗ dưới dạng hình chữ "i" nằm ngang. Giúp tăng cường diện tích hiển thị của màn hình.

Một tiết lộ của YouTuber đó chính là iPhone 14 Series sẽ có cảm biến camera lớn hơn, điều này giúp cho các mẫu iPhone thế hệ mới có độ phân giải 'hoành tráng' hơn với 48MP. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ tích hợp tính năng 'Always on display' (màn hình luôn sáng) chỉ duy nhất trên iPhone 14. Để có cái nhìn cận cảnh hơn, mời bạn đọc TechZ cùng xem qua video dưới đây. 

 

Ngắm iPhone 14 rõ nét 'bằng xương bằng thịt', bạn thích phiên bản nào?

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất 'bằng xương bằng thịt' về chiếc iPhone 14 vừa mới được tiết lộ bởi Dickson.