Giải trí

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua camera thường của Minh Hằng, một điểm trên cơ thể gây chú ý

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua camera thường của Minh Hằng, một điểm trên cơ thể gây chú ý

Mới đây, Ngọc Trinh và Minh Hằng đã có buổi tụ họp cùng đoàn là phim, cả hai tham gia vào bữa tiệc và có nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Đáng chú ý Minh Hằng còn quay lại một vài khoảnh khắc trong bữa tiệc, khán giả không khỏi bất ngờ trước san sắc của Ngọc Trinh.

Theo đó, Minh Hằng và Ngọc Trinh ‘một 9 một 10’ khi diện crop top khoe vóc dáng khỏe khoắn và vòng 1 ngồn ngộn. Tuy nhiên Minh Hằng dành được nhiều lời khen hơn khi sở hữu vóc dáng cùng nhan sắc xinh đẹp hậu đám cưới với ông xã doanh nhân. Về phần mình, Ngọc Trinh bị cho là lép vế khi lộ vòng 1 xập xệ, không quyến rũ như hình ảnh tự đặng.

Cũng qua nhiều hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước nhan sắc của Ngọc Trinh. Theo đó cô nàng dù không dành được nhiều điểm trước Minh Hằng nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc. Ngọc Trinh sở hữu làn da căng mịn vốn có cùng màu da trắng, lựa chọn lối makeup nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ.

Sau thành công của Chị chị em em do bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh đảm nhận vai chính, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng nhà sản xuất Will Vũ đã chính thức bấm máy phần 2 của bộ phim.

Trước đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết anh đã có cuộc gặp với Ngọc Trinh, Minh Hằng và nhà sản xuất Will Vũ để bàn về dự án. Nội dung Chị chị em em phần 2 chưa được tiết lộ nhưng với tên tuổi đạo diễn và 2 diễn viên, giới truyền thông dự báo phim sẽ đầy "drama" không kém phần 1.

Về phần Ngọc Trinh, dù mới chỉ có kinh nghiệm diễn xuất ở một vài bộ phim điện ảnh như Vòng Eo 56 (2016), Vu Quy Đại Náo (2019), nhưng cô cũng rất quyết tâm cố gắng trong vai diễn lần này cùng với đàn chị.

Ngọc Trinh - Minh Hằng là một trong những cặp chị em được yêu thích nhất showbiz Việt. Cả hai vừa cùng nhau thực hiện dự án phim Chị chị em em 2. Lần đầu làm việc chung với đàn chị "gạo cội", Ngọc Trinh thường nhờ Minh Hằng chỉ dẫn thêm về kinh nghiệm diễn xuất.

 

Viện KSND TP.HCM thông tin nóng về vụ bà Phương Hằng, nữ CEO tiếp tục gặp ‘biến’

(Techz.vn) VKSND TP.HCM đã ra lệnh tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng. Thời hạn tạm giam là 20 ngày.