Giải trí

Ngọc Trinh không mảnh vải che thân trong bồn tắm dát vàng

Ngọc Trinh không mảnh vải che thân trong bồn tắm dát vàng

 

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám của showbiz Việt. Không chỉ "làm mưa làm gió" trong các show diễn thời trang, các sự kiện lớn, người đẹp Trà Vinh còn lấn sân sang làm Youtuber, TikToker và kinh doanh. Ở tuổi 31, sau mười mấy năm tham gia showbiz, cái tên Ngọc Trinh vẫn giữ sức hút lớn, được đông đảo khán giả dõi theo từng hoạt động.

Ngọc Trinh là cái tên thu hút sự quan tâm lớn của khán giả

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", không khó để bắt gặp những hình ảnh Ngọc Trinh ăn mặc gợi cảm, phô bày thân hình đồng hồ cát mà bao người ngưỡng mộ. Không ngại cởi, không ngại khoe, mới đây người đẹp sinh năm 1989 khiến dân tình choáng váng khi đăng không mảnh vải che thân.

Hình ảnh mới gây sốc của Ngọc Trinh

Trong ảnh chân dài quê Trà Vinh không mặc gì, ngâm mình trong bồn tắm dát vàng. Đường cong cơ thể cùng cách tạo dáng hiểm hóc phô bày trọn vẹn ngoại hình cực phẩm của "nữ hoàng nội y". Đáng chú ý, khoảnh khắc Ngọc Trinh dùng bọt xà bông để che đi bộ phận nhạy cảm đã khéo léo khoe chân dài miên man khiến dân tình vô cùng choáng váng bởi chỉ cần sơ sót một chút là có thể bị “lộ hàng” ngay.

Vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh khiến bao người ngưỡng mộ

Tự hào với danh xưng "nữ hoàng nội y" nên Ngọc Trinh nhiều lần không ngần ngại đăng những hình ảnh diện bikini, trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo. Ở tuổi 30, chân dài sinh năm 1989 vẫn là một trong những mỹ nhân đình đám có sức hút mạnh mẽ đối với khán giả.

 

Con gái 3 tháng tuổi của Đông Nhi-Ông Cao Thắng được yêu cầu trả cát-xê, lý do đằng sau quá bất ngờ

(Techz.vn) Mới đây, bình luận nhắc đến cát xê con gái 3 tháng tuổi của Đông Nhi-Ông Cao Thắng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.