Giải trí

Ngọc Trinh khoe body nuột nà, sắc vóc ngày càng lên hương nhờ chăm chỉ tập luyện

Ngọc Trinh khoe body nuột nà, sắc vóc ngày càng lên hương nhờ chăm chỉ tập luyện

 

Sai khi ra mắ thương hiệu thời trang mới, Ngọc Trinh nghiễm nhiên trở thành người mẫu cho chính nhãn hàng của mình. Mới đây, cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất trong set đồ thể thao năng động của LYB. 

lyb1 (1)
lyb2 (1)
Ngọc Trinh cá tính với trang phục LYB

Khác với hình tượng "nữ hoàng nội y" hở bạo, Ngọc Trinh khoe hình thể khỏe khoắn khi diện quần short và áo croptop ôm sát body. Đôi boot cao màu hồng giúp tôn lên đôi chân dài miên man của người đẹp Trà Vinh, tăng tính thẩm mỹ cho trang phục mà cô nàng đang diện.

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh tự tin với vóc dáng ngày càng chuẩn chỉnh, săn chắc. Được biết, thời gian qua chân dài sinh năm 1989 đã rất chăm chỉ tập pilates, gym, ăn uống theo chế độ và không tiếc tiền đầu tư vào spa, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp,... Trước đó, cô từng thằng thừng chia sẻ việc bản thân có cơ địa đẹp tự nhiên mà không cần tập luyện nhiều. Tuy nhiên, khi đã ở độ tuổi ngoài 30, lại không ăn uống khoa học, cô nàng từng bị tăng cân đột ngột, nhiều lần lộ bụng mỡ và gương mặt tròn trịa. Từ đó, "nữ hoàng nội y" đã ý thức hơn về việc tập luyện để giữ được body "vạn người mê". 

Là "nữ hoàng nội y" và biểu tượng gợi cảm của Vbiz, Ngọc Trinh nhiều lần gây tranh cãi vì ăn mặc quá táo bạo. Trước vô số chỉ trích, cô nàng thẳng thắn nêu quan điểm rằng bản thân luôn tâm niệm phụ nữ nói chung và bản thân cô nàng nói riêng mặc hở đơn giản chỉ vì thấy đẹp chứ không phải để câu dẫn đàn ông như nhiều người có định kiện hay mỉa mai. Do đó, cô không quá để ý đến việc bị chỉ trích mà vẫn tiếp tục mặc theo những gì mà cô muốn. Không thể phủ nhận rằng, rất nhiều lần bị tẩy chay, lên án nhưng cái tên Ngọc Trinh vẫn luôn hot và là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Tân Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ thẳng thắn về cơ hội thi Miss World

(Techz.vn) Từ chia sẻ của Thanh Thủy, fan sắc đẹp vô cùng háo hức đến ngày cô nàng tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ thế giới.