Giải trí

Tân Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ thẳng thắn về cơ hội thi Miss World

Tân Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ thẳng thắn về cơ hội thi Miss World

Sau 3 tiếng phát sóng, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức khép lại với kết quả top 3: Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Tan-hoa-hau-thanh-thuy-chia-se-thang-than-ve-co-hoi-thi-miss-word

Mới đây, vào chiều ngày 24/12, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có buổi giao lưu với truyền thông về hành trình chinh phục ước mơ, những áp lực hiện tại cùng một số thông tin riêng tư.

Tan-hoa-hau-thanh-thuy-chia-se-thang-than-ve-co-hoi-thi-miss-word

Về phía Tân Hoa hậu, khi được hỏi về những áp lực sau khi đăng quang, Huỳnh Thị Thanh Thủy cho hay: "Từ lúc đăng quang đến tận bây giờ, tôi chưa kịp nghĩ đến tham vọng để khán giả nhớ đến mình. Tôi chỉ kịp nghĩ đến phải làm thật tốt để có thể bảo vệ danh hiệu danh giá và uy tín này. Như chị Đỗ Thị Hà rất chăm chút, cố gắng hết sức để hoàn thiện sứ mệnh của mình. Điều tôi đắn đo nhất phải làm sao để hoàn thiện để chị không thất vọng".

Tan-hoa-hau-thanh-thuy-chia-se-thang-than-ve-co-hoi-thi-miss-word

Không chỉ thế, Huỳnh Thị Thanh Thủy còn chia sẻ cởi mở về một số thông tin riêng tư: "Tôi xin trả lời chưa có bạn trai và gu bạn trai tôi chưa kịp nghĩ ra, vì hôm qua đến bây giờ tôi chưa đủ hai mươi tiếng đăng quang nên chưa biết gu người yêu hiện tại là gì. Các Hoa hậu trước đó vẫn cân bằng tốt giữa lịch trình tốt và việc học. Tôi nghĩ đó là việc tôi phải đối mặt trong thời gian trước đó vừa vướng lịch trình và việc học. Tôi phải nổi lực hết mình, cố gắng hết sức để cân bằng được.

Nếu chọn giữa lịch trình và trên lớp nếu trùng lặp nhau. Tôi đã được dì Dung giải đáp thắc mắc trong buổi họp báo vương miện. Dì Dung sẽ ưu tiên việc học trước nên tôi nghĩ mình sẽ không đứng trước sự lựa chọn khó khăn này".

Ngoài ra, khi đề cập đến cơ hội tham dự Miss Word, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt cho biết, người đẹp đăng quang Miss World Vietnam sẽ đại diện nước nhà đến với đấu trường Miss World.

Đại diện BTC cũng chia sẻ thêm, Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ có khoảng 1 năm đào tạo, trau dồi bản thân để sẵn sàng tham gia những đấu trường nhan sắc quốc tế, và cũng có thể là Miss World nếu phù hợp.

Tan-hoa-hau-thanh-thuy-chia-se-thang-than-ve-co-hoi-thi-miss-word

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy cao 1,75 m, hình thể săn chắc, số đo ba vòng là 80-63-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021. Hiện cô là sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

 

Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022 lần đầu bật mí về tình trạng hiện tại và gu bạn trai

(Techz.vn) Những chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2022 về áp lực khi đăng quang và tình trạng quan hệ hiện tại nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.