Giải trí

MC Phí Linh nói thẳng về giọng đọc các MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

MC Phí Linh nói thẳng về giọng đọc các MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Tối qua ngày 23/12, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ với kết quả chung cuộc: Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng. Đêm diễn được diễn ra khá thành công với sự dẫn dắt của 3 MC là Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, MC Vũ Mạnh Cường và MC Lương Thùy Linh.

hoa-hau-viet-nam-2022-3

Thế nhưng, sau đêm diễn MC Phí Linh cũng đã có những nhận xét thẳng thắn về giọng nói của các MC trong chương trình. Theo đó, nữ MC cho rằng: “Xem Chung kết Hoa hậu Việt Nam và thấy việc làm chủ giọng nói để truyền tải được đúng ý mình muốn nói, thật là quan trọng và cũng thật khó. Làm sao để vừa chân thật, vừa đủ cool, nhưng cũng phải ấm áp khi cần. Kinh nghiệm không phải là tất cả, nhưng có lẽ cũng khá hữu ích, mình sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình để hỗ trợ nếu các bạn cần!”.

hoa-hau-viet-nam-2022-2

Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến đồng tình với MC Phí Linh. Tuy nhiên 1 netizen đã phản bác và nói lên quan điểm của mình, người này cho rằng Phí Linh đang thiếu chuyên nghiệp, thẳng thắn nói việc để trở thành 1 MC thực sự chuyên nghiệp cần có thời gian trau dồi không thể “1 sớm 1 chiều” được: “Để trưởng thành và bản lĩnh như bạn, cần bao nhiêu năm, 12 năm à. Sau Cầu Vồng, có MC nổi tiếng nào đăng đàn chê những chương trình bạn dẫn không. Nếu các thí sinh hoa hậu họ được như bạn nói thì họ thành hoa hậu hết rồi, thành MC, người truyền cảm hứng chuyên nghiệp hết rồi, không cần đi thi…Bạn không cần quan tâm tâm lý của họ khi đứng ở một cuộc thi lớn quốc gia à?

Kể cả 2 MC nữ, họ cũng đều là mới, đến MC lâu năm còn mắc lỗi nữa là... Bạn nên xem lại, khi bạn vào nghề đc 2,3 năm thì b có hơn họ không? Đừng có đăng đàn kiểu như này, làm như mình muốn truyền kinh nghiệm, đây là chê thẳng vào mặt người khác. Nên cân nhắc, vì họ cũng là người đã có chỗ đứng trong XH. Ai chẳng có thời gian non nớt, không chuyên.

Hiện tại, bạn mới đang thiếu chuyên nghiệp đấy!”

hoa-hau-viet-nam-2022

Trước bình luận phản pháo này của CĐM, MC Phí Linh vẫn nhẹ nhàng trả lời, cô cho rằng không cần phải là Hoa hậu, MC hay người truyền cảm hứng, chỉ cần có ý thức để ý thêm thì sẽ thay đổi tốt hơn: “Bạn không cần phải là hoa hậu, mc, người truyền cảm hứng chuyên nghiệp mới nói được. Có nhiều người do nhịp thở tốt họ đã nói đc rất truyền cảm, từ người nông dân đến bác sĩ, kỹ sư… ai cũng có thể. Chỉ cần có ý thức và để ý thêm một chút. Mình chia sẻ để mọi người cùng hiểu đó là thứ thay đổi được. Bạn có quyền phán xét, còn mình vẫn cần nói điều mình nghĩ. Và khi đây là vấn đề không chỉ của một mà nhiều em, mà chỉ cần nhận ra vấn đề và có ý muốn sửa nó, thì các bạn k cần phải tới 12 năm như minh”.

313400489_10161564271503644_5860393576960602092_n

MC Phí Linh là một trong những MC được khán giả yêu thích trên sóng truyền hình. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ánh mắt hút hồn, cô được đánh giá là người dẫn chương trình có chất giọng trầm ấm đầy thuyết phục và cách xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự tin để mặt mộc tại buổi tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam 2022

(Techz.vn) Tại cho đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 26/11 tại TP.HCM, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi ‘rũ bỏ’ toàn bộ phấn son khoe diện mạo xinh đẹp, cuốn hút.