Giải trí

Ngọc Trinh hóa 'Jennie Việt Nam', khoe loạt ảnh má bánh bao dễ thương muốn xỉu!

Ngọc Trinh hóa 'Jennie Việt Nam', khoe loạt ảnh má bánh bao dễ thương muốn xỉu!

Cô nàng rapper Jennie của BLACKPINK có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả trẻ. Là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám bậc nhất thế giới hiện nay, nữ thần tượng sinh năm 1996 càng nổi tiếng hơn sau khi có màn solo thành công ngoài sức mong đợi. 

ma-6
ma-5

Không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng không còn gì bàn cãi, ngoại hình của Jennie cũng nhận về vô số lời khen ngợi. Đáng chú ý, fan hâm mộ còn đặt cho cô nàng biệt danh cực kì đặc biệt là Mandoo (bánh bao), xuất phát từ việc giọng ca Solo sở hữu cặp má phúng phính và gương mặt tròn хoe đáng yêu khiến ai nhìn thấy cũng muốn cưng nựng. 

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới khoe đôi má phúng phính, căng tròn, dễ thương không thua gì main rapper của BLACKPINK. 

ma-1
ma-3
ma-2

Không chỉ có má bánh bao, gương mặt tròn trịa, hack tuổi của "nữ hoàng nội y" cũng có nhiều điểm tương đồng với cô nàng rapper đến từ xứ sở kim chi. Chẳng trách mà khi xem loạt ảnh mới của Ngọc Trinh, một bộ phận netizens lại hài hước gọi cô nàng là "Jennie Việt Nam" phiên bản gợi cảm, quyến rũ. 

Quả thực, khác với gương mặt đáng yêu, Ngọc Trinh lại sở hữu thân hình nuột nà, gợi cảm với đường cong chữ S hoàn hảo. Chân dài Trà Vinh ưa chuộng những thiết kế "mát mẻ", cắt xẻ táo bạo, khoe trọn được body nuột nà của mình. Với độ nóng bỏng tăng dần theo thời gian, Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng nội y", trở thành tường thành gợi cảm khó đàn em nào có thể vượt mặt. 

Thời gian qua, bên cạnh công việc người mẫu, kinh doanh thương hiệu riêng, Ngọc Trinh còn gây chú ý khi lấn sân 1 cách nghiêm túc sang lĩnh vực diễn xuất. Không chỉ thành công với series Chị Mẹ Học Yêu, người đẹp sinh năm 1989 còn đang rục rịch cho sự trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Khán giả không khỏi tò mò về tác phẩm mới của "nữ hoàng nội y" và đặt nhiều kì vọng vào diễn xuất ngày càng tiến bộ của Ngọc Trinh.

 

Dân mạng rần rần khi MCK hủy theo dõi Tlinh và bạn thân Wxrdie giữa nghi vấn tình cũ-bạn thân hẹn hò

(Techz.vn) Không chỉ hủy theo dõi, MCK còn được cho là mỉa mai tình cũ Tlinh và Wxrdie khi hai người này dính nghi vấn hẹn hò.