Giải trí

Ngọc Trinh diện đồ thiếu vải, tạo dáng khoe vòng 1 ‘hư hỏng’ bên siêu xe

Ngọc Trinh diện đồ thiếu vải, tạo dáng khoe vòng 1 ‘hư hỏng’ bên siêu xe

Mới đây, Ngọc Trinh gây bão mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh cùng clip mới lên trang cá nhân. Theo đó cô nàng tự tin diện bộ đồ nội y màu đen kết hợp cùng áo khoác, kèm theo đó là đôi boot giúp nữ hoàng cải thiện được chiều cao khiêm tốn của mình.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh vô cùng táo bạo và quyến rũ. Cô hoàn toàn không có ý che chắn những điểm nhạy cảm mà thoải mái vô tư tạo dáng trước ống kính. Bên cạnh đó, bộ đồ nội y mà Ngọc Trinh mặc cũng không quá kín đáo mà hoàn toàn được cắt xẻ, thậm chí là ‘thiếu vải’.

Nữ hoàng nội y cũng khéo léo khoe được vòng 1 quyến rũ của mình, tuy nhiên lại khiến một số người ái ngại khi độ hở quá táo bạo. Kết hợp với làn da nâu, Ngọc Trinh trong lần xuất hiện trông khỏe khoắn và mang hơi hướng la-tinh. Tuy nhiên, điểm trừ của shoot hình này là vòng eo của Ngọc Trinh, dường như thời gian qua cô vẫn chưa thể hoàn toàn lấy lại được vòng eo 56 trứ danh một thời.  Ngọc Trinh vẫn bị soi eo ngấn mỡ kém sắc trước ống kính.

Tuy nhiên khi nhìn toàn thể bức ảnh, nhiều khán giả đánh giá cao sự lột xác hoàn toàn mới lạ của Ngọc Trinh. Một số bình luận khen ngợi cô dưới bài đăng:

-Chấn động c ơi

-Sao nhìn xệ vay trinh

-Chời ơi da ngăm ngon quá đi nè

-Đẹp quá chị ơi

-Ngọc Trinh phù hợp với da nâu ghê, phát huy nha chị ơi

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã quay trở lại hoạt động nhiều hơn. Cô thường xuyên tham gia vào các buổi chụp hình và quảng bá cho sản phẩm của công ty cùng Vũ Khắc Tiệp. Trong thời gian giãn cách xã hội, Ngọc Trinh có biểu hiện tăng cân và mất kiểm soát cân nặng do được trợ lý ‘phục vũ’ quá kỹ. Hiện tại cô nàng đang dần lấy lại vóc dáng của mình, cùng với đó Ngọc Trinh vẫn tiếp tục kiến trì tập luyện thêm.

Mới đây, trên kênh YouTube của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng dàn chân dài Venus tổ chức một bữa tiệc trà chiều trên du thuyền bên sông Sài Gòn ngay trước biệt thự mới xây dựng.

Nhưng đáng chú ý trong đoạn clip này, Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục có hành động nhạy cảm với Ngọc Trinh. Cụ thể, khi “nữ hoàng nội y” đang ngồi ngắm cảnh, “ông bầu Venus” đã lập tức ngồi cạnh và vỗ mạnh vào vòng 3 của người đẹp.

Có thể thấy đây là hành động “quen thuộc” của Khắc Tiệp nhưng vẫn khiến dân tình vô cùng “đỏ mặt”. Đến Ngọc Trinh cũng có biểu cảm bất ngờ, “giật bắn mình” khi anh bạn thân có hành động táo bạo ngay trước máy quay đến vậy.

 

Thúy Ngân diện bikini khoe thân hình săn chắc, để lộ ‘điểm vàng’ trên vòng 2 ăn đứt Lan Ngọc?

(Techz.vn) Hình ảnh mới của Thúy Ngân và Jun Phạm khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, đặc biệt là hình ảnh Thúy Ngân trong bộ đồ bikini và vòng 2 phẳng lỳ đáng ghen tỵ.