Giải trí

Con gái làm 1 điều đặc biệt cho Phi Nhung tại ngôi nhà mà 2 mẹ con thường xuyên ở mỗi dịp sang Mỹ

Con gái làm 1 điều đặc biệt cho Phi Nhung tại ngôi nhà mà 2 mẹ con thường xuyên ở mỗi dịp sang Mỹ

Vài giờ trước, trên kênh Youtube cá nhân, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đã chia sẻ đoạn clip cùng người thân trang trí Noel tại nhà ở Mỹ. Điều khiến người hâm mộ xúc động khi thấy bàn thờ của cố ca sĩ vẫn vô cùng ấm cúng. Con gái cùng mọi người trang trí cây thông lớn để gần bàn thờ mẹ. Những năm trước vào dịp Giáng sinh, Phi Nhung đều dành thời gian bay sang xứ sở cờ hoa để thăm con gái Wendy.

Được biết, đây là ngôi nhà mà cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên ở cùng Wendy mỗi khi sang Mỹ thăm con gái. Hành động của Wendy khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi cô vẫn luôn nhớ đến người mẹ đã mất của mình. Dù đã rời xa cõi đời được 2 tháng nhưng Wendy vẫn luôn thường xuyên nhắc về cố ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người động viên an ủi cô có thể quên đi nỗi đau mất mát người thân, chắc hẳn cố ca sĩ cũng sẽ rất đau lòng nếu thấy con gái mình buồn rầu.

Trước đó, trên trang cá nhân Wendy Phạm đã chia sẻ lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên mẹ trong kì nghỉ lễ Giáng sinh năm 2019.

Cô bày tỏ nỗi lòng: "Hai năm trước là lần cuối con đón mẹ tại sân bay, lần cuối con được nhìn thấy mẹ trên sân khấu, lần cuối con và mẹ có những bữa ăn bên nhau, lần cuối chúng ta ngủ chung giường, lần cuối con và mẹ cùng chụp những bức ảnh, lần cuối mẹ ôm và hôn con, lần cuối con được gặp mẹ.”

Bên cạnh đó, cô từng gây xúc động khi vừa đi du lịch về những lập tức cùng chồng và hai con đến chùa để thắp hương và tụng kinh cho mẹ bởi vài ngày qua, gia đình cô đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng và thư giãn mừng Lễ tạ ơn tại Mỹ. Một thời gian không đến thăm mẹ khiến cô bứt rứt không yên.

Cháu ngoại đầu của cố ca sĩ là bé Nathan rất hiểu chuyện khi phụ người lớn thắp hương và khấn vái trước bàn thờ người bà của mình. Trong khi đó, cháu ngoại thứ hai là bé Nicholai với khuôn mặt ngây thơ và kháu khỉnh chỉ biết tròn xoe mắt nhìn mọi người và tay ôm bàn thờ của bà ngoại không rời.

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã mất được một thời gian nhưng những người thân trong gia đình cô vẫn luôn nhớ đến hình ảnh cố ca sĩ. Thời gian qua, con gái ruột của Phi Nhung – Wendy Phạm thường xuyên livestream trò chuyện cùng khán giả, giải đáp những thắc mắc và giao lưu cùng khán giả.

 

Tin chuyển nhượng tối 13/12: 'Quái thú' Serie A gia nhập CLB top 4 Ngoại hạng Anh? MU muốn lấy Gavi

(Techz) 'Quái thú' Serie A gia nhập CLB top 4 Ngoại hạng Anh?, Man Utd muốn có Gavi, Chelsea có mục tiêu thay Rudiger... là những tin chuyển nhượng tối 13/12 đáng chú ý.