Giải trí

Thương Tín bị 1 số người dùng mạng móc mỉa khi làm shipper, có phát ngôn thẳng về việc ‘ăn bám’ MTQ

Thương Tín bị 1 số người dùng mạng móc mỉa khi làm shipper, có phát ngôn thẳng về việc ‘ăn bám’ MTQ

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến NS Trịnh Kim Chi trả lại toàn bộ số tiền cho Thương Tín nhận được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó mới đây khi NS Thương Tín cho biết bản thân đang hành nghề shipper tiếp tục gây bão MXH.

NS Thương Tín gặp khó khăn khi không có tiền lo cho cuộc sống.

Trước đó vào sáng ngày 13/12, Trịnh Kim Chi gây tranh cãi vì bàn giao toàn bộ số tiền dùng đóng bảo hiểm hàng năm của con gái Thương Tín cho vợ chồng nam diễn viên. Nhiều người lo lắng việc Thương Tín sẽ sử dụng khoản hỗ trợ này cho mục đích khác. "Người ta đồn tôi lấy 300 triệu đó đi làm việc khác nhưng tôi có cầm tiền đó đâu. Đây là số tiền vợ chồng tôi dùng cho con gái mình, chúng tôi gửi ngân hàng đóng đàng hoàng mà. Vì cộng đồng mạng ngoài cuộc, họ nhìn một chiều nên họ không hiểu hết được", Thương Tín giải thích

NS Trịnh Kim Chi trao trả lại số tiền cho vợ chồng Thương Tín.

Mới đây, NS Thương Tín có trao đổi với báo chí, ông cho biết bản thân đã làm shipper được 5 ngày qua. Nam tài tử cũng nói rõ về việc nhận tiền từ mạnh thường quân. "Cộng đồng mạng đồn tôi sống 'ăn bám' tiền mạnh thường quân nhưng sự thật đâu có vậy. Từng này tuổi rồi, tôi muốn kiếm gì đó để làm, có thu nhập sống qua ngày và lo cho bản thân mình hơn. Mình còn sức khỏe nên cứ làm việc bình thường thôi. Tôi được hỗ trợ xe để làm shipper, thu nhập khá ổn định", Thương Tín cho hay.

NS Thương Tín đã làm shipper được 5 ngày.

Chia sẻ thêm về công việc hiện tại, Thương Tín cho biết ông được một người quen - chủ quan phá lấu ở Hóc Môn - đề nghị giao hàng cho tiệm. Dù nguồn thu nhập không nhiều nhưng cũng có đồng ra đồng vào giúp nam NS cải thiện cuộc sống của mình hơn.

Thương Tín thường xuyên được các MTQ giúp đỡ.

Tuy nhiên, sau chia sẻ của Thương Tín, nhiều người vẫn liên tục trách móc và mỉa mai nam diễn viên. Có người còn cay độc nói rằng Thương Tín vì thấy người khác được tặng điện thoại khi làm shipper nên mới lao vào cá kiếm. Cũng có người cho rằng Thương Tín đang ‘diễn’ và chỉ làm được một thời gian là sẽ bỏ, không chịu được khổ cực của nghề shipper.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Sợ bị chửi bị réo tên k lm có ăn nên thấy xấu hổ nên đi làm có cái mác

- Chú ơi làm shipper còn khổ hơn cả thợ xây.lời khuyên cho chú là làm thợ xây hơn

- Bảo diễn quá chú ơi

- vài hôm báo mất xe, hay k tiền đổ xăng hoặc ế k có khách, k tiền sửa xe, than vãn xin tiền tiếp

- Chào mừng anh đã trở lại với nghề diễn!

Thương Tín liên tục bị CĐM móc mỉa chuyện làm shipper.

Có thể thấy niềm tin của một số bộ phận khán giả với Thương Tín đã hoàn toàn biến mất. Kể từ sau khi nam diễn viên thông báo không còn tiền để sinh hoạt dù vừa được hỗ trợ 800 triệu cách đây vài tháng. Tuy nhiên, hãy nhìn vào mặt tích cực của nam diễn viên, nhiều người vẫn động viên Thương Tín có thể cố gắng làm việc, kiếm tiền để cải thiện cuộc sống cũng như sức khỏe của mình.

 

Thúy Ngân diện bikini khoe thân hình săn chắc, để lộ ‘điểm vàng’ trên vòng 2 ăn đứt Lan Ngọc?

(Techz.vn) Hình ảnh mới của Thúy Ngân và Jun Phạm khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, đặc biệt là hình ảnh Thúy Ngân trong bộ đồ bikini và vòng 2 phẳng lỳ đáng ghen tỵ.