Giải trí

Ngọc Trinh chia tay “phi công trẻ”, tuyên bố cứng trong clip 18 giây

Ngọc Trinh chia tay “phi công trẻ”, tuyên bố cứng trong clip 18 giây

Từ lâu, ai cũng biết gu người yêu của Ngọc Trinh là những đại gia nhiều tuổi, có tiềm lực kinh tế vững vàng. Cô nàng không ngại bị mang tiếng là kẻ thứ ba, hay “bòn tiền” bạn trai. Còn nhớ, chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh với đại gia Hoàng Kiều từng khiến dư luận bàn ra tán vào rất nhiều. Trước đó là việc bị đồn làm “con giáp thứ 13”… Bỏ qua mọi đàm tiếu của cộng đồng mạng, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên xem như không có chuyện gì. Thậm chí cô còn lên báo tuyên bố dõng dạc: “Không tiền thì cạp đất mà ăn”, hay nói rõ gu người yêu của mình phải là đàn ông trưởng thành, hơn nhiều tuổi, thậm chí vài chục tuổi.

ngoc-trinh-1

Thế nhưng thời gian qua, chân dài này lại bất ngờ chia sẻ ẩn ý về một chuyện tình bí mật với người yêu mới. Chuyện sẽ không có gì phải bàn tán nếu như đối phương không được cho là ít tuổi hơn Ngọc Trinh. Qua những bài đăng, cách xưng hô của cô nàng, cộng đồng mạng đồn đoán đó hẳn là một “phi công trẻ”, khác hẳn với gu của Ngọc Trinh từ trước đến nay.

ngoc-trinh-5

Tuy nhiên, lần này Ngọc Trinh có vẻ đã kín tiếng hơn nhiều, không chia sẻ quá nhiều về bạn trai chứ đừng nói đến việc để lộ mặt. Các fan của cô nàng mong ngóng chờ ngày chàng trai kia sẽ lộ diện. Thế nhưng, chưa được bao lâu thì mới đây, trong một video trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiết lộ việc mình đã chia tay.

Cụ thể, khi quay video mình tập thể dục buổi sáng rồi ngồi nói chuyện với bạn bè, Ngọc Trinh bị trêu rằng người yêu đang ngồi ở quán cà phê cùng cô gái khác. Ngay lập tức, chân dài liền hốt hoảng chạy đi xem. Tuy nhiên, vừa đến cổng thì cô quay ngược lại và thốt lên: “Ủa quên, tao làm gì có bồ”.

ngoc-trinh-4

Phát ngôn tưởng đùa nhưng lại khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cô nàng đang ẩn ý mình đã quay về cuộc sống độc thân vui vẻ. Nếu quả thật như thế thì thật đáng tiếc cho chuyện tình chưa kịp công khai đã lụy tàn này.

 

Ca sĩ từng được Mai Phương báo mộng đáp trả khi bị chê đu bám người quá cố để gây chú ý

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Vy Oanh trong thời điểm nhạy cảm bị cộng đồng mạng mỉa mai là đu bám chuyện đời tư của người đã khuất. Trước tranh cãi này, nữ ca sĩ đã lên tiếng.