Giải trí

Em gái Ngọc Trinh bị tố đu bám Ninh Dương Lan Ngọc để nổi tiếng

Em gái Ngọc Trinh bị tố đu bám Ninh Dương Lan Ngọc để nổi tiếng

Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc đều là những cái tên hàng đầu trong showbiz Việt. Hai mỹ nhân sở hữu lượng fan lớn, được truyền thông rất chú ý. Có lẽ vì thế mà fan của họ khá nhạy cảm mỗi khi có người thân thiết với họ.

ninh-duong-lan-ngoc-5

Mới đây, trong một bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng khoe ảnh khi rảnh rỗi ở nhà nghỉ chống dịch. Sẽ không có gì phải nói nếu họ không phát hiện ra bình luận của Linh Chi – vợ Lâm Vinh Hải. Cô nàng nhắn nhủ đàn chị: “Sao mẹ Ngọc không rep cám con để cả đàn cám con kêu réo ước mẹ Ngọc rep một lần hoài kìa. Thương không?”, “Nếu được làm cám con thì thật là thích”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Bình luận tưởng chừng vô thưởng vô phạt của Linh Chi nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều người không hài lòng với cô nàng, cho rằng chân dài đang cố tỏ ra thân thiết và lợi dụng ngọc nữ màn ảnh Việt để gây chú ý.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Trước đó, cô nàng cũng bị ném đá vì thường xuyên thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh để “kiếm fame”. Có thời điểm, vợ Lâm Vinh Hải bị cho là cái bóng và bản sao “lỗi” của Ngọc Trinh. Cô nàng cũng từng bị phát hiện dùng lại đồ của đàn chị, thậm chí là hàng nhái giống với Ngọc Trinh từng dùng. Có lẽ vì thế mà hễ Linh Chi xuất hiện hay bình luận bài viết của ai, dân tình lại cho rằng cô nàng đang muốn “dựa hơi”.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Trước những đàm tiếu, mỉa mai, Linh Chi thằng thừng đáp trả: “Chị thích được khịa nè. Comment là niềm vui bất tận của chị”. Phản ứng này khiến fan Ninh Dương Lan Ngọc thêm mất thiện cảm với chân dài quê Hà Tĩnh. Về phần nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”, cô không hề lên tiếng về vấn đề này, các fan còn cho rằng chuyện nhỏ nhặt này chẳng đáng để Lan Ngọc phải bận tâm đến.

 

Người đẹp từng cầu hôn Hoài Linh 4 lần suýt chết, một thân nuôi hàng chục đứa con

(Techz.vn) – Gần 50 tuổi vẫn sống cuộc sống độc thân, làm mẹ của hơn 20 người con, thế nhưng cô vẫn không thấy mệt mỏi, chưa một lần kêu ca.