Giải trí

Mỹ Tâm và scandal lớn nhất sự nghiệp: Được đại gia ngành nhạc chống lưng từ thời mới vào nghề

Mỹ Tâm và scandal lớn nhất sự nghiệp: Được đại gia ngành nhạc chống lưng từ thời mới vào nghề

Mỹ Tâm là một trong những biểu tượng của làng nhạc Việt Nam. Xinh đẹp, tài giỏi lại hết lòng với nghề, cô sở hữu lượng fan đông đảo và được lòng rất nhiều người. Nói về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm, nhiều người nhớ đến Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng hay Mai Tài Phến. Thế nhưng, chắc nhiều người không biết, còn có một nhạc sĩ nổi tiếng từng tuyên bố mình là người “chống lưng” cho Mỹ Tâm.

ha-dung

Cụ thể, năm 2009, nhạc sĩ Hà Dũng – người đứng sau hàng loạt chân dài trả lời phỏng vấn và tiết  lộ mối quan hệ của mình với Mỹ Tâm. Ông cho biết, mình đã giúp đỡ nữ ca sĩ từ những ngày mới chập chững bước vào nghề. Hà Dũng nói rằng, mình đưa Mỹ Tâm đến Thượng Hải thi hát, dành phòng thu cho cô làm việc… Bài phỏng vấn đó ngay lập tức khiến dân tình xôn xao và bắt đầu rộ lên tin đồn Hà Dũng chính là người chống lưng cho Mỹ Tâm.

ha-dung-1

Không để dư luận phải tranh cãi lâu, Mỹ Tâm đã ngay lập tức lên tiếng. Cô phủ nhận hoàn toàn, thậm chí còn tỏ ra vô cùng gay gắt với Hà Dũng. Trả lời báo chí, họa mi tóc nâu nói: “Qua lời phát biểu của anh Hà Dũng, Tâm xin xác nhận lại rằng vấn đề mà anh Hà Dũng đã nói là hoàn toàn sai sự thật. Ông bà mình dạy rằng: “Trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần”, mục đích là để phải suy nghĩ chín chắn trước khi nói nếu không thì hậu quả khó lường. Không biết khi anh Hà Dũng nói với nội dung như vậy đã kịp suy nghĩ gì chưa, hay anh chỉ nói theo sở thích hay vì một mục tiêu nào khác? Tâm xin được thông qua báo chí để nhắn lời với anh Hà Dũng rằng: “Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói điều gì, nhất là trong môi trường nghệ thuật và mong anh mỗi ngày hãy nghĩ và sống tốt hơn lên để còn có nhiều ngày mai thanh thản hạnh phúc!”.

Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay, Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai. Tất cả những điều đó không nằm trong tư duy sống phấn đấu để trưởng thành của Tâm và càng không hề có trong truyền thống giáo dục của gia đình. Đời Tâm chỉ biết lệ thuộc và nương tựa theo những sự chỉ dẫn dạy dỗ để trưởng thành một cách chân chính và trong sạch.  Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật”.

my-tam-1

Thời điểm đó, hai bên còn lời qua tiếng lại vài lần. Cuối cùng, Hà Dũng phải đính chính lại lời nói của mình, ông cho biết, đó chỉ là sự cố phát ngôn, trên thực tế, mình và Mỹ Tâm không hề có quan hệ tình cảm.

Các fan của Mỹ Tâm được dịp thở phào nhẹ nhõm sau khi mọi chuyện sáng tỏ. Về phần công chúng, một lần nữa họ lại có cái nhìn rõ ràng hơn về quan điểm sống cũng như con người của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ rất ít khi lên báo nói về chuyện đời tư, nhưng việc cô bức xúc gọi thẳng tên, chỉ thẳng mặt Hà Dũng về những phát ngôn sai lệch đủ cho thấy mình thẳng tính thế nào.

my-tam-2

Cũng kể từ đó, những tin đồn tương tự về chuyện chống lưng cũng không còn xuất hiện nữa. Sau này, Mỹ Tâm vướng phải một số nghi án tình cảm, song cô dường như chẳng để tâm nhiều. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang sống độc thân, gắn với hình ảnh người phụ nữ độc lập, cá tính.

 

Bị Trấn Thành đòi lột da, Trà My vẫn xấc xược dùng lời lẽ thô tục chửi bạn thân Mai Phương

(Techz.vn) – Chia sẻ vô văn hóa của diễn viên Trà My khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Thậm chí, có người cho rằng Trịnh Kim Chi có thể khởi kiện vì sự xúc phạm này.