Giải trí

Ly hôn chồng Tây, nhận trợ cấp hơn 100 triệu/tháng, cuộc sống diva Hồng Nhung giờ ra sao?

Ly hôn chồng Tây, nhận trợ cấp hơn 100 triệu/tháng, cuộc sống diva Hồng Nhung giờ ra sao?

Mới đây, việc Hồng Nhung để lộ mặt bạn trai ngoại quốc trong video livestream khiến dân tình được phen xôn xao. Dù trước đó cũng từng có nhiều đồn đoán nhưng chưa có căn cứ cụ thể nào về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, khi thấy người đàn ông này xuất hiện tại nhà riêng của Hồng Nhung, dường như tất cả đều đã có câu trả lời. Nhiều người tin rằng đó là anh chàng từng tháp tùng “cô Bống” đến dự sự kiện của Lệ Quyên hồi tháng 1/2019. Hai người sánh vai bên nhau và liên tục có những cử chỉ thân mật.

hong-nhung-7

hong-nhung-6

Các fan của nữ diva rất mừng khi cuối cùng cô cũng bắt đầu mở lòng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Lại nói đến vấn đề này, hồi tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ công khai ly hôn với người chồng ngoại quốc. Cô cho biết, cả hai chia tay trong hòa thuận, vẫn là bạn bè và cùng chăm sóc con nhỏ. Hai bé Tôm và Tép ở với mẹ, còn chồng cô sau đó không lâu cũng tái hôn với nữ đại gia Thiri Thant Mon – tình cũ của anh.

hong-nhung-8

Chồng cũ Hồng Nhung đã có thêm một đứa con kháu khỉnh. Trong khi đó, nữ diva vẫn đơn côi lẻ bóng khiến nhiều fan của cô khá lo lắng. Sau khi đường ai nấy đi, Hồng Nhung cùng 2 con sống ở một căn hộ hạng sang tại TP.HCM. Có nguồn tin tiết lộ, mỗi tháng chồng cũ Hồng Nhung chu cấp cho hai con hơn 100 triệu đồng. Trả lời vấn đề này, “cô Bống” từng thẳng thắn: “Tôi không muốn nói đến tiền ở đây, vì câu chuyện đang nói là chuyện tình cảm nên tôi không muốn nhắc tới tiền. Tuy nhiên nếu bạn lên mạng xem hai cháu học trường quốc tế nào bạn sẽ hiểu tiền học phí ở trường đó mỗi cháu là bao nhiêu. Đấy là chưa kể các cháu còn tham gia học ngoại khóa. Vì vậy số tiền bố cháu gửi chỉ đủ đóng học phí cho các cháu”.

hong-nhung-2

Từng có thời gian hậu ly hôn, khán giả xót xa khi thấy Hồng Nhung phải nhập viện, sức khỏe suy giảm rõ rệt. Cô trở nên trầm tính hơn, kín tiếng trước truyền thông hay trên mạng xã hội. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã cân bằng. Nữ ca sĩ thường xuyên đưa hai con đi du lịch, thăm thú nhiều nơi.

hong-nhung-9

hong-nhung-3

v4

Tự tay “cô Bống” chăm hai con nhỏ, từ việc đưa đón đi học, đến dạy dỗ học tập, cách sống. Cô từng chia sẻ, trước đây mọi chuyện dạy con đều do chồng quản lý, nên khi chuyển sang mình, Hồng Nhung có phần bỡ ngỡ. Thế nhưng, giờ đây tất cả đã ổn hơn, tình cảm của ba mẹ con ngày càng khăng khít.

hong-nhung-5

Ngoài ra, Hồng Nhung cũng dành thời gian để tập thiền, yoga. Nhờ vậy mà dù đã ngoài 50 tuổi, nữ diva vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng ngoại hình xinh đẹp chẳng thua gì các đàn em. Những khoảnh khắc Hồng Nhung vui vẻ đi tập thể thao cùng Đoan Trang, gặp gỡ Thanh Lam cho thấy cô đã cân bằng được cuộc sống.

 

Hari Won khóc nghẹn khi Trấn Thành vắt kiệt sức làm việc vẫn bị vùi dập tả tơi

(Techz.vn) – Nhìn chồng chịu nhiều uất ức trên mạng xã hội dù luôn cố gắng và sống trọn tình nghĩa, Hari Won không khỏi xót xa, cô nhắn nhủ ông xã: “Nếu như đời bão giông, anh hãy về với em”.