Giải trí

Ca sĩ từng được Mai Phương báo mộng đáp trả khi bị chê đu bám người quá cố để gây chú ý

Ca sĩ từng được Mai Phương báo mộng đáp trả khi bị chê đu bám người quá cố để gây chú ý

Những ngày qua, chuyện bên lề sau sự ra đi của Mai Phương bỗng nhiên trở thành đề tài được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội. Không chỉ người bình thường mà ngay cả người nổi tiếng cũng có những phát ngôn nêu lên ý kiến của mình.

Cách đây không lâu, ca sĩ Vy Oanh tỏ ra bức xúc sau khi xem video mẹ Mai Phương có những lời lẽ không hay cho con gái trong thời gian cuối đời. Cô chia sẻ bài viết rất dài trên trang cá nhân, bày tỏ quan điểm của mình, đồng thời kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ bé Lavie. Chưa được bao lâu sau, giọng ca “Đồng xanh” lại tiếp tục kể lại câu chuyện khá tâm linh khi mơ thấy Mai Phương về gặp mình. 

mai-phuong-noi-ve-me-4

Cùng với đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ những đoạn chat giữa mình và Phùng Ngọc Huy. Cô cho biết, anh đang chuẩn bị mọi thứ để đón bé Lavie sang Mỹ sống cùng mình. Những tưởng việc làm của Vy Oanh sẽ được khen ngợi, nhưng ngược lại, cô vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, đặc biệt là sau khi Ốc Thanh Vân chia sẻ status chính thức, thay Phùng Ngọc Huy nhắn nhủ mọi người:

“Tôi thực sự cảm ơn những người bạn, anh chị đồng nghiệp đã chia sẻ với Huy trong những ngày qua. Nhưng xin đừng chia sẻ những thông tin lên, rồi sẽ có những dư luận không đúng, trái chiều làm ảnh hưởng đến những người trong cuộc vì Huy đang rất buồn và rối.

Xin hãy cho Huy tập trung để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân Huy và con gái Lavie. Những thông tin chính thức sẽ được phía Huy chia sẻ đến mọi người trong thời gian sớm nhất có thể…

Tôi nghĩ thế này: Mong sẽ không có những phát ngôn thay lời Huy, bởi điều đó không nên vào lúc này”.

oc-thanh-van-mai-phuong-3

Sau đó không lâu, Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định trên trang cá nhân: "Tôi là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do tôi đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức".

Nhiều người nghi ngờ dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân và Phùng Ngọc Huy đang muốn nhắm đến Vy Oanh và Đan Kim, khi hai người này thời gian qua có chia sẻ về chuyện của nam ca sĩ. Ngay dưới dòng bình luận khích lệ đàn anh của Vy Oanh, có tài khoản đã mỉa mai cô: “Vy Oanh, bà đừng tài lanh giùm người ta nữa nha”.

vy-oanh

Đáp lại, nữ ca sĩ nhẹ nhàng nói: “Chị thương cho hoàn cảnh của bé và nêu chính kiến của mình để mọi người có cái nhìn đa chiều, còn lại chưa từng phát ngôn thay ai bao giờ. Đứng trước một đứa trẻ đáng thương, chị cũng chỉ muốn bảo vệ và nhận nuôi cháu ăn học nên người và bảo lãnh con sang Mỹ theo diện con nuôi. Nhưng giờ đã có ba cháu lo nên chị không có ý kiến. Nếu tấm lòng của chị bị xem là 'tài lanh' thì xem như chị có lỗi quá rồi”.

Dẫu vậy, một số lại cho rằng Vy Oanh cũng chỉ là có lòng tốt, muốn giúp đỡ bố con Phùng Ngọc Huy, người “phát ngôn thay” nhiều nhất đáng bị chê cười phải là Đan Kim mới đúng. Bởi lẽ nữ ca sĩ này thường xuyên viết trên trang cá nhân, thậm chí trả lời phỏng vấn báo chí về vấn đề của gia đình Mai Phương – Phùng Ngọc Huy.

 

Mai Phương về báo mộng cho Vy Oanh, Hoài Linh cho rằng nữ diễn viên còn nhiều uất ức

(Techz.vn) – Vy Oanh mới đây khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi cho biết, Mai Phương đã về báo mộng cho mình. Không chỉ vậy, bạn của nghệ sĩ Hồng Vân cũng gặp nữ diễn viên quá cố hiện về khóc nức nở.