Giải trí

Ngọc Trinh bị đồn đi khách, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vướng nghi vấn có đại gia bao nuôi

Ngọc Trinh bị đồn đi khách, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vướng nghi vấn có đại gia bao nuôi

Những ngày qua, lùm xùm giữa Ngọc Trinh và Ngân 98 một lần nữa bùng lên. Người yêu của Lương Bằng Quang lần này còn chỉ đích danh đàn chị là “gái ngành”, mỉa mai chuyện tình 72 – 27 một thời của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Trước những lời lẽ không mấy tốt đẹp đó, Ngọc Trinh đăng đàn đáp trả đầy ẩn ý: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu”.

ngoc-trinh-ngan-98-1

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần bị đồn thổi “đi khách”, cặp kè với đại gia. Bản thân cô nàng cũng từng thừa nhận mình chấp nhận làm người thứ 3, được bao nuôi, đi với đàn ông lớn tuổi… Song cô vẫn khẳng định mình yêu nên mới ở bên cạnh họ, chuyện tiền bạc chỉ là điều cơ bản cô đòi hỏi ở một người đàn ông mà thôi.

ngoc-trinh-7

Về tin đồn “đi khách” giá hàng chục nghìn đô, Ngọc Trinh phủ nhận hoàn toàn. Cô tiết lộ, mình từng được mời đi tiếp rượu cho các đại gia, giá đến hàng trăm triệu một lần nhưng vẫn từ chối. “Tôi không làm gái” cũng là câu thoại được người đẹp nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong bộ phim “Vòng eo 56” nói về cuộc đời của mình. 

Không chỉ Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là mỹ nhân từng dính tin đồn thất thiệt như vậy. Ghi dấu ấn bằng vai Nương trong tác phẩm đầu tay “Cánh đồng bất tận”, ngay sau đó Lan Ngọc vụt sáng, nhận được rất nhiều giải thưởng. Tuy nhiên, đi cùng đó là những tin đồn không hiểu từ đâu ập đến.

ninh-duong-lan-ngoc-5 (1)

Người ta lan truyền rằng Lan Ngọc làm gái, đi khách và nhờ quyền lực của gia đình mới có thể mua hàng loạt giải thưởng như vậy. Đây chính là cú sốc đầu đời của nữ diễn viên trên con đường nghệ thuật.

“Không biết từ đâu xuất hiện tin đồn tôi làm gái, đi khách, được ba mua giải. Giờ nghĩ lại, tôi thấy rất buồn cười. Nhưng lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái”, Lan Ngọc kể lại.

ninh-duong-lan-ngoc-6

Thời điểm đó, chỉ cần bước chân vào trường đại học là mọi ánh mắt hướng về cô đầy soi mói, dè bỉu. Thậm chí, có người bạn thân còn quay lưng nói cô rằng sau 1 vai diễn đã quá chảnh, xem thường người khác.

Với một cô gái non nớt, những đồn thổi đó là cú sốc quá lớn, khiến nữ diễn viên rơi vào trạng thái suy sụp. Ngày ấy, Lan Ngọc chỉ nhốt mình trong nhà và khóc, cô sợ showbiz, sợ những scandal mà chính mình còn không biết từ đâu đến. Thế rồi Lan Ngọc quyết định dừng lại 2 năm, không đi diễn, không hoạt động gì, thu mình ở ẩn. Thậm chí cô còn có ý định bỏ nghề.

ninh-duong-lan-ngoc-lam-gai-1

Nghĩ lại về quãng thời gian đó, Lan Ngọc cảm thấy mình thật trẻ con và suy nghĩ non nớt. Giờ đây, khi đã có nhiều kinh nghiệm hơn, lăn lộn nhiều hơn với nghề, cô biết cách bỏ ngoài tai dư luận và sống vì bản thân.

Cú sốc năm ấy vô tình lại giúp Lan Ngọc thử thách được đam mê, rèn giũa cho mình thêm mạnh mẽ, bản lĩnh. Nếu đổi lại Lan Ngọc bây giờ mà vướng phải những tin đồn như vậy, hẳn cô nàng sẽ không chọn cách trốn chạy nữa. Quả thật, mỹ nhân trong showbiz phải đối diện với rất nhiều cám dỗ, đồn thổi. Xinh đẹp, giỏi giang cũng khó tránh được những dị nghị, lời ra tiếng vào. 

 

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam gây hoang mang khi lộ ảnh lưng bầm đỏ sau khi 'thất tình'

(Techz.vn) – Một số người còn lo ngại có phải vì bị từ chối tình cảm nên nữ danh hài đã làm việc quá sức đến mức cơ thể suy nhược hay không?