Giải trí

Hình ảnh Angelina Jolie – Brad Pitt đến Việt Nam du hí, tự lái xe máy vi vu khắp Sài Gòn bị 'đào mộ'

Hình ảnh Angelina Jolie – Brad Pitt đến Việt Nam du hí, tự lái xe máy vi vu khắp Sài Gòn bị 'đào mộ'

Tối 27/5, nhiều trang nhóm chia sẻ hình ảnh cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng. Đó là thời điểm từ năm 2006, đúng vào dịp lễ tạ ơn. Họ cùng nhau đến Việt Nam du lịch và chọn TP.HCM làm điểm dừng chân.

angelina-jolie-brad-pitt-2

angelina-jolie-brad-pitt-1

Dù là minh tinh hàng đầu thế giới nhưng cặp đôi vẫn ăn mặc giản dị, cùng nhau đi xe máy để tận hưởng cảm giác như dân thường. Thậm chí, đến trang điểm Angelina Jolie cũng lười biếng. Cả hai chỉ đơn giản là đeo kính râm và ra ngoài mà thôi. Dẫu cho ăn mặc đơn giản thì thần thái lẫn vẻ đẹp của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn nổi bật giữa đường phố. Khán giả Việt còn ví von, nhìn họ lái xe máy chẳng khác gì đang đóng phim hành động Hollywood cả.

angelina-jolie-brad-pitt-4

angelina-jolie-brad-pitt-5

Được biết, lần đó cũng là lúc vợ chồng nhà Brad – Angelina đến Việt Nam để âm thầm xin con nuôi, sau đó công bố chính là Pax Thiên. Thời điểm đó, báo chí phát sốt vì câu chuyện này, tốn không ít bút mực. Theo tìm hiểu, cặp đôi ở một khách sạn cao cấp nhưng muốn tự mình lái xe đi chơi. Vì thế nhân viên đưa đại một chiếc Nouvo cho họ chạy.

angelina-jolie-brad-pitt-8

angelina-jolie-brad-pitt-6

Trên hình, Brad chạy thong dong giữa đường phố, nhưng thật ra có rất nhiều vệ sĩ chạy theo họ. Dĩ nhiên, cánh báo chí đi theo để chụp hình cũng không ít, người dân thì chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng minh tinh hàng đầu thế giới như vậy. Thậm chí, còn có tin đồn họ đến Việt Nam đóng phim.

 

 

angelina-jolie-brad-pitt-9

angelina-jolie-brad-pitt-7

Ngay cả khi bị chụp bằng đèn flash giữa đêm, đôi vợ chồng hàng đầu này vẫn không đánh mất phong độ nhan sắc. Ngoại hình lẫn thần thái của họ nhận được nhiều lời khen ngợi. Quả thật xứng danh là biểu tượng nhan sắc hàng đầu thế giới. Tối hôm đó, vợ chồng Brad bao nguyên một nhà hàng để ăn tối. Nhân viên kể lại, Brad rất lịch thiệp, cư xử tốt với mọi người.

Không hiểu vì sao những bức ảnh này lại bất ngờ sốt trở lại trên mạng xã hội. Dù đã có rất nhiều chuyện xảy ra, vẫn không thể phủ nhận độ đẹp đôi của họ. Chuyện tình trong mơ giữa hai minh tinh từng khiến khán giả toàn thế giới ngưỡng mộ.

angelina-jolie-brad-pitt-10

Thế nhưng, năm 2016, họ bất ngờ đường ai nấy đi, thậm chí còn vướng vào lùm xùm giành quyền nuôi con. Cuộc ly hôn khiến Angelina dường như đánh mất chính mình, rơi vào trầm cảm. Trong khi đó, Brad Pitt cũng ngày càng xa lánh các con. Nhìn lại những bức ảnh của 14 năm trước, ai cũng tiếc nuối cho cuộc hôn nhân giữa Angelina Jolie và Brad Pitt.

 

Bất ngờ trước tên thật của con trai Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng cùng quý tử nhà các sao Việt

(Techz.vn) – Trước đến nay, khán giả vẫn thường thấy các nghệ sĩ gọi tên con bằng biệt danh. Hiếm ai biết tên thật của những cậu bé “sinh ra đã ngậm thìa vàng” này.