Giải trí

Ngọc Trinh bị cháy da đỏ rát, lý do đằng sau khiến nhiều người xót xa

Ngọc Trinh bị cháy da đỏ rát, lý do đằng sau khiến nhiều người xót xa

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu vóc dáng “đồng hồ cát” cùng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, “nữ hoàng nội y” còn sở hữu làn da trắng sứ, mượt mà không tì vết. Để giữ được làn da như vậy, Ngọc Trinh phải dưỡng da rất kĩ lưỡng, thường xuyên uống viên trắng da, thậm chí truyền trắng.

ngoc-trinh-bi-chay-da-1

ngoc-trinh-bi-chay-da-2

Tuy nhiên, mới đây, cô khiến người hâm mộ xót xa khi khoe lưng trần bị cháy nắng đỏ ửng, làn da trắng sứ nay đã chuyển thành màu nâu rám nắng. Người đẹp buồn rầu: “Lại cháy da nữa rồi”.

ngoc-trinh-bi-chay-da

Được biết, lý do Ngọc Trinh bị cháy nắng là do nhiều ngày “dãi nắng dầm mưa” để quay cho bộ phim Chị chị em em 2. Đây là một trong số ít những bộ phim “nữ hoàng nội y” tham gia, đáng chú ý đây cũng là lần đầu cô đóng chung với Minh Hằng.

ngoc-trinh-5

Trước đó, trên trang cá nhân Ngọc Trinh cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh hậu trường của bộ phim. Mặc dù nhà sản xuất chưa công bố Ngọc Trinh vào vai nào nhưng người hâm mộ vẫn rất nóng lòng mong chờ. Qua 1 số hình ảnh hậu trường người đẹp sinh năm 1989 đăng tải có thể thấy đoàn làm phim đang rất tích cực quay cả ngày lẫn đêm để hoàn thành bộ phim. Phim Chị chị em em 2 dự kiến sẽ được quay trong gần 2 tháng và dự kiến được công chiếu vào tết năm 2023.

ngoc-trinh

ngoc-trinh-2

Ngoài Ngọc Trinh, Minh Hằng, phim còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ gạo cội như: NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kim Phương, nghệ sĩ Lê Giang và những tên tuổi mới như người mẫu Cao Thiên Trang, Lê Trang...

 

Ngọc Trinh táo bạo diện bikini nhỏ xíu, nhìn lên chiếc áo mặc như không mặc ai cũng phải ‘sốc nặng'

(Techz.vn) - Từng nhiều lần mặc bikini nhưng đây được xem là lần táo bạo nhất của Ngọc Trinh.