Giải trí

Ngọc Trinh táo bạo diện đồ gợi cảm với chiếc áo 'mặc như không mặc'

Ngọc Trinh táo bạo diện đồ gợi cảm với chiếc áo 'mặc như không mặc'

Bước chân vào showbiz hơn 1 thập kỉ, Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp táo bạo nhât showbiz Việt. Từ chụp ảnh nửa kín nửa hở, thậm chí ‘cởi sạch’, mỗi lần xuất hiện cô đều khiến cư dân mạng phải tròn mắt ngỡ ngàng.

ngoc-trinh-4

Mới đây, ‘nữ hoàng nội y’ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini nhỏ xíu thu hút mọi ánh nhìn. Theo đó, Ngọc Trinh diện bộ bikini 2 mảnh màu đen khoe trọn được body bốc lửa tại bể bơi. Đáng chú ý, chiếc áo thiết kế nửa kín nửa hở, để lộ nửa vòng 1 của người đẹp sinh năm 1989 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có thể thấy sau thời gian dài dành thời gian cho việc tập luyện, vóc dáng của Ngọc Trinh càng ngày càng săn chắc và nóng bỏng hơn rất nhiều.

ngoc-trinh

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-2

300586476_620775159403729_4983385691115860774_n

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Ngọc Trinh. Phần lớn mọi người bày tỏ sự trầm trồ, xuýt xoa, với thân hình không thể ‘mlem’ hơn được nữa : ‘Nhìn vòng 3 của chị là biết sóng bắt đầu từ đâu’, ‘Trời ơi, chảy nước miếng’, ‘Chấn động chị ơi’, ‘Sao mà xuất sắc quá chị ơi’, ‘quá tuyệt vời’, ‘Mơ ước ngưỡng mộ’, ‘Xinh hết nấc’, ‘Đỉnh thật sự’…

Mặc dù không ít lần Ngọc Trinh đã diện bikini ‘phô’ dáng, tuy nhiên lần này có thể nói rằng ‘quá tuyệt vời’, bõ công bao lâu người đẹp tập luyện. Cách đây vài ngày, ‘nữ hoàng nội y’ cũng đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip tập Yoga, cô đu người trên không cực dẻo dai. Người đẹp đính kèm dòng trạng thái : ‘Tập đi rồi 40 tuổi bạn sẽ cảm ơi bạn của hiện tại’.

ngoc-trinh-6

Có thể thấy, ít ai có thể giữ gìn được vóc dáng và sự dẻo dai như Ngọc Trinh khi đã ngoài 30. Nếu như không nói, có lẽ nhiều người sẽ nhầm tưởng ‘nữ hoàng nội y’ mới chỉ ở độ tuổi đôi mươi. Không chỉ xinh đẹp, giàu có, hiện tại Ngọc Trinh sống cuộc sống như ‘bà hoàng’ khiến nhiều người mơ ước.

 

Ngọc Trinh gây ‘sốt’ với động tác đu người trên không, lộ vóc dáng thật tuổi 33 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Ở tổi 33, Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người 'u mê' không lối thoát bởi nhan sắc và vóc dáng 'đỉnh chóp'.