Giải trí

Ngọc Sơn phản ứng ra sao khi Hồ Văn Cường liên tục được fan tặng vàng

Ngọc Sơn phản ứng ra sao khi Hồ Văn Cường liên tục được fan tặng vàng

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến Hồ Văn Cường liên tục được nhận quà tặng từ fan. Theo đó Hồ Văn cường không chỉ nhận được những bó hoa bằng tiền mà còn được nhận quà làm từ vàng. Giá trị của những món quà khiến người xem phải kinh ngạc.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy rất bất ngờ khi liên tục được fan tặng quà. Tuy nhiên vì khán giả quá nhiệt tình, nam ca sĩ đã nhận số quà và gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới toàn bộ người yêu quý mình. Nói về mục đích sử dụng số tiền này, Hồ Văn Cường cho biết anh sẽ dùng để phát triển cho sự nghiệp trong tương lai.

Bên cạnh Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cũng có những chia sẻ về thông tin trên. Khi được hỏi đến việc: "Ai sẽ giữ số vàng, tiền khán giả gửi tặng cho Hồ Văn Cường", phía Ngọc Sơn chỉ nhận hỗ trợ, dạy hát và kết nối show cho giọng ca Bỏ Quê.

Phía Ngọc Sơn khẳng định toàn bộ cát-xê và quà tặng khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ trẻ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía Ngọc Sơn hoàn toàn không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, Hồ Văn Cường liên tục xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ. Nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật một cách nhiệt huyết và cố gắng dành nhiều thời gian giao lưu với khán giả, người hâm mộ. Được biết đến là nam ca sĩ có tính cách hiền lành, ngoan ngoãn, Hồ Văn Cường ngày càng chiếm trọn tình cảm từ số đông khán giả.

Trước khi có thành công như hiện tại, Hồ Văn Cường từng có khoảng thời gian gặp khủng hoảng khi vướng ồn ào với Phi Nhung. Nam ca sĩ đã lựa chọn rời khỏi nhà mẹ nuôi và ở ẩn một thời gian. Sau đó được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường mới có thể tiếp tục quay trở lại con đường nghệ thuật hàng ao ước trước đây.

 

Hồ Văn Cường lại nhận tin vui trước khi tự tổ chức liveshow riêng cho bản thân

(Techz.vn) Trở lại hoạt động nghệ thuật, Hồ Văn Cường nhận liên tiếp tin vui khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.